Thứ Ba, 30 tháng 6, 2020

In tem bảo hành tại Thành phố Bạc Liêu, Tỉnh Bạc Liêu giá rẻ chỉ từ 155đ/cái

Chuyên nghiệp in ấn tem vỡ bảo hành ở tại Bạc Liêu giá tốt hàng đầu, chất lượng tốt, tạo mẫu free 100%, giao tận nhà
Văn phòng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ làm tem rách chất lượng tốt nhất phù hợp với hầu hết nhu cầu & mục đích sử dụng của người mua hàng. Mỗi sản phẩm có đặc tính riêng biệt về hình dáng & cách thức dùng, do đó bạn hãy chọn lựa 1 trong các giải pháp in ấn tem vỡ bảo hành của dơn vị In Quang Trung, mục đích nhằm hợp lý để cho sản phẩm của Quý khách hàng  và tham khảo thêm: In tem bảo hành ở tại Bạc Liêu

 

 Các vật liệu dùng in ấn tem bảo hành 

-  Tem vỡ siêu dính loại dòn có thể được làm trên nguyên vật liệu in ấn riêng giống như giấy in nhưng mà vô cùng rễ dàng vỡ (tem vỡ) khi đã dính vào sản phẩm. Bởi rằng thì là loại giấy như vậy cho nên có thể sử dụng để mà ghi  dấu (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày tháng xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thông thường dùng dành cho bảo hành phụ kiện… với mục đích để tranh lé các trường hợp đánh tráo từ những hàng hóa đã không còn date bảo hành sang sản phẩm vẫn còn đát bảo hành gây ra thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem bảo hành bạc 7 màu có thể sản xuất tất cả hình dáng, ba chiều trên bể mặt màng polyme. Đặc biệt khi đã làm tem vỡ ta có thể in ấn logo hay như là chữ (ẩn logo) chỉ lúc nào có dọi tia sáng vào thì sẽ hiển thị 7 mầu óng ánh halogram.


Phương pháp sản xuất tem bảo hành

- File thiết kế in tem nát vector dùng những phần mềm design tem bể ví dụ như sau: Photoshop...
- Sử dụng phương pháp in ấn offset khi mà làm tem vỡ giòn bên trên vật liệu giấy in
- Dùng phương pháp in flexo khi đã sản xuất tem bảo hành bạc ngũ sắc. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có hệ thống bế đứt nửa auto  ngay sau quá trình in ấn. Nếu như mà vật liệu khi mà in là mọi giấy tráng keo thì các phần tử thừa of hàng hóa cũng được tháo rời ra hẳn phần đế. Cách thức làm vừa in vừa bế flexo thì là chọn lựa thích hợp để có thể in vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì và sản xuất đạt trên rất nhiều loại decal đặc biệt ví dụ như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

 Kính mời xem mẫu tem vỡ giòn Bạc Liêu Click chỗ này


Thông tin khi dựng   market tem vỏ trứng

- Đây là 1 chủng loại chứng nhận đảm bảo sẽ được dính trên những hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem vỡ sẽ được tạo demo
với nội dung trên tem thường có thời gian & năm được bảo hành, logo, thương hiệu. Cỡ of nhãn tem thường hay nhỏ, gọn không khó khi dính nhưng mà luôn khó khi tháo stem.
- Cá biệt cùng với bộ demo tem rách phổ biến cùng với đội hình cộng tác viên design mẫu phổ biến kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung sẽ làm thỏa mãn hầu hết quý khách hàng kể cả các bạn khó khăn nhất.


Cách dùng tem vỡ

- Tem vỏ trứng luôn luôn được in với mầu sắc nice. Đến khi dán vô sản phẩm thì phải đợi chờ 1 thời gian nào đó thì tem mới đạt được mức độ bám dính tốt nhất, thời gian càng dai lớp keo dính sẽ càng bám ngon hơn nữa. Trong trường hợp làm tem vỏ trứng giòn thì khi mà vừa in hoàn thành hết độ dòn của nhãn vẫn chưa hiệu quả độ giòn tương tự vỏ trứng chim cút (nếu dòn nhanh như vậy thì không có kiểu nào sản xuất đặng, đấy là một yếu tố không thể thay thế of việc in tem nát) chỉ sau 1 khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì khi đó trở lên “giòn và siêu dòn giống như vỏ trứng chim cút”
- Stick dòn chỉ sử dụng để bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không dùng cho in tem nhãn niêm phong sản phẩm vì tính chất dòn (dễ bị vỡ, đứt gãy do va chạm vô tình hay như là khi mà cầm vào hàng hóa. Như vậy, các bạn cần bảo hành sản phẩm thì nó chỉ chọn lựa chất liệu chủng loại tem nhãn bảo hành đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ tốt nhất hầu hết nhu cầu thiết yếu của Quý khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi in ấn tem nát số lượng thấp, đưa ra cách thức in ấn tem bể giá tốt hàng đầu, bảo đảm in tem vỏ trứng chất lượng cực cao với mẫu mã tem rách thiết kế market rất chuyên nghiệp. Công ty in ấn tem vỡ tại Bạc Liêu  VIP.

Liên hệ thông tin email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.