Thứ Năm, 29 tháng 10, 2020

In ấn tem rách giá chỉ từ 164VND/một con tem ở tại Kon Tum

Dịch vụ in ấn tem vỡ giá rẻ nhất Hà Nội, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, dựng demo không tính phí 100%, vận chuyển tại địa chỉ của Quý khách hàng

 

Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ làm tem rách chất lượng cực cao hợp lý với mọi yêu cầu and mục đích dùng của người tiêu dùng. Vài sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng về hình dáng và cách thức sử dụng, vậy nên bạn hãy chọn lựa 1 trong các cách thức sản xuất tem rách của văn phòng Chúng tôi, mục đích nhằm hợp lý nhất để cho sản phẩm of các bạn  & tham khảo: In tem bảo hành Elip giá chỉ từ 220 đồng 1 cái tem ở Tuyên Quang

 


Một vài chất liệu được dùng sản xuất tem vỡ 

-  Tem bảo hành 7 mầu chủng loại giòn có thể được in bởi vật liệu chuyên biệt tương tự như giấy in nhưng mà cực kỳ rễ dàng vỡ (tem rách) khi đã dính vào sản phẩm. Bởi rằng loại vật liệu giấy như vậy có thể sử dụng để mà đánh  dấu ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là năm sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành của hàng hóa), thường sử dụng để bảo hành phụ kiện… mục đích chống lại các vụ việc tráo đổi từ những hàng hóa đã từng hết date bảo hành sang hàng hóa còn đát bảo hành gây lên thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bạc óng ánh có thể in ấn tất cả hình dạng, đa chiều trên bể mặt màng halogram. Ngoài ra khi làm tem vỡ ta có thể dập logo hay từ khóa (ẩn logo) chỉ khi nào chiếu ánh sáng đến thì khi đó sẽ hiện 7 mầu halogram.


Công nghệ in ấn tem bảo hành

- File thiết kế làm tem vỡ dạng vector dùng các phần mềm đồ họa tem bể thí dụ như: Microsoft Powerpoint...
- Sử dụng công nghệ in offset khi sản xuất tem vỡ giòn bên trên loại vật liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ in vừa in vừa bế flexo đến khi in tem rách bạc 7 màu hologram. Phương pháp flexo với dàn máy bế đứt nửa auto  ngay sau khâu sản xuất. Nếu như vật liệu khi mà làm đấy là mọi giấy có tráng sẵn keo thì đó tất cả phần thừa of hàng hóa luôn luôn được lột rời ra khỏi phần đế. Cách thức in flexo sẽ là chọn thích hợp để mà làm bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác và làm hiệu quả trên mặt rất nhiều chất liệu rất đặc biệt giả dụ như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

1000+ hoa văn tem bảo hành Click chuột

Thông tin khi thiết kế mẫu tem bảo hành

- Là 1 chủng loại chứng nhận đảm bảo đang được dán bên trên hầu như mọi hàng hóa, máy móc… Tem nát có thể được thiết kế market
với đầy đủ nội dung trên tem thường là có thời hạn & năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Size of tem thường nhỏ, gọn dễ khi dính nhưng khó khăn khi bóc nhãn tem.
- Đặc biệt cùng bộ demo tem bảo hành nhiều cùng đội ngũ cộng tác viên tạo market rất chi là nhiều kinh nghiệm cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi cam kết luôn luôn làm thỏa mãn mọi quý khách hàng kể cả mọi quý khách hàng khó khăn nhất nhất.


Cách dùng tem rách

- Tem rách luôn luôn được in cùng với màu sắc cực kỳ đẹp. Lúc dính vô hàng hóa thì bắt buộc chờ đợi một khoảng thời gian có hạn định thì tem sẽ đạt được mức độ dính tốt nhất, càng lâu về sau lớp keo sẽ càng bám dính ok hơn nữa. Với làm tem vỏ trứng giòn thì khi vừa làm xong mức độ giòn of tem chưa được mức độ dòn giống với vỏ trứng (nếu như dòn rất nhanh như vậy thì nó không có kiểu nào in cho nổi, ấy là yếu tố buộc phải có of công việc làm tem bạc) chỉ sau 1 thời gian ra ngoài môi trường không khí thì sẽ “giòn và rất chi là dòn như vỏ trứng vịt”
- Nhãn tem giòn chỉ được dùng cho bảo hành sản phẩm chứ không phải sử dụng để in ấn nhãn tem niêm phong sản phẩm bởi tính chất dòn (rất dễ dàng bị nứt, đứt vỡ bởi vì va chạm không cố ý hay là khi cầm vào hàng hóa. Thế cho nên, người đặt làm danh thiếp cần chống hàng giả hàng hóa thì nó chỉ có thể chọn lựa chất liệu chủng loại stick bảo hành đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ ngon nhất mọi nhu cầu của Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận in tem vỏ trứng số lượng thấp, đưa ra giải pháp in tem vỡ giá 50đ, đảm bảo in tem rách chất lượng số 1 với mẫu tem rách làm market rất chuyên nghiệp. Cửa hàng in tem vỏ trứng - Đơn vị In Quang Trung - Địa chỉ in ấn tem vỡ, sản xuất giấy decal uy tín tại thành phố Hà Nội.


Liên hệ thông tin email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.