Thứ Hai, 12 tháng 10, 2020

In tem đảm bảo giá chỉ từ 126 đồng 1 cái tem ở Thừa Thiên - Huế

Chuyên in ấn tem bể giá tốt số một Việt Nam, chất lượng tốt số một, design market miễn phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của khách hàng

 

Shop In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in tem vỏ trứng chất lượng tốt nhất phù hợp với mọi nhu cầu and mục đích dùng of khách. Vài sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng ở hình dạng and cách sử dụng, do đó bạn hãy lựa chọn một trong các giải pháp làm tem mủn của cửa hàng In Quang Trung, nhằm phù hợp cho sản phẩm của Quý khách  and tham khảo: In tem đảm bảo giá chỉ từ 200VND/1 con tem tại Bình Phước

 


Một vài loại decal được dùng in tem bể 

-  Tem vỡ Koan Hao chủng loại giòn có thể được in từ nguyên vật liệu riêng giống giấy in nhưng rễ dàng vỡ vụn (tem rách) khi mà dán vào sản phẩm hàng hóa. Bời vì rằng loại nguyên vật liệu giấy in thành thử có thể dùng để mà viết  dấu (ngày bảo hành, hoặc ngày tháng năm xuất sưởng, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm of hàng hóa), thường sử dụng để bảo hành linh kiện… với mục đích để chặn mọi vụ việc đánh tráo từ những sản phẩm đã từng không còn date bảo hành thành hàng hóa còn đát bảo hành gây ra sự thiệt hại tới người bán. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram ngũ sắc có thể in ấn tất cả hình dáng, nhiều chiều trên bể mặt màng polyme. Cá biệt đến khi làm tem nát chúng ta có thể làm logo nhận diện hay là từ (hidden chữ-logo) chỉ lúc nào soi ánh sáng đến thì mới hiển thị 7 mầu óng ánh halogram.


Phương pháp in ấn tem bảo hành

- File làm tem vỡ dạng vector dùng những phần mềm đồ họa tem bể ví dụ là: AI...
- Dùng công nghệ sản xuất offset công nghiệp khi mà làm tem nát dòn trên bề mặt chất liệu giấy
- Dùng phương pháp làm vừa in vừa bế flexo nhiều khi in tem bảo hành Hologram 7 màu hologram. Công nghệ flexo với hệ thống bế hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quá trình làm. Nếu như vật liệu khi in đấy là những giấy tráng keo thì nó hầu như tất cả phần tử xung quanh của hàng hóa cũng được gỡ ra hẳn phần đế. Phương pháp in ấn flexo thì là dùng phù hợp để có khả năng sản xuất bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác & sản xuất đạt trên mặt nhiều loại decal đặc biệt thí dụ như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

+100 nhận in tem bóng tròn Click chuột


Thông tin khi thiết kế   demo tem vỡ

- Là one chủng loại chứng nhận bảo hành sẽ được dính trên mặt mọi hàng hóa, thiết bị… Tem bể được dựng mẫu
với nội dung trên tem thường là có thời hạn và năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Kích thước của tem thường bé, gọn không phức tạp khi mà dính nhưng mà khó khăn khi mà bóc tem nhãn.
- Hơn nữa cùng bộ demo tem vỡ rộng rãi cùng đội ngũ cộng tác viên dựng market rất chi là nhiều thâm niên cửa hàng In Quang Trung chúng tôi luôn làm thỏa mãn hầu hết bạn kể cả các quý khách phức tạp nhất nhất.


Cách thức sử dụng tem bể

- Tem vỏ trứng được in ấn với sắc mầu nice. Khi mà dán vô sản phẩm thì bắt buộc phải chờ one thời gian nhất định thì nó sẽ đạt mức độ bám dính tốt nhất, thời gian càng dai lớp keo dính sẽ càng bám tốt hơn. Trong trường hợp làm tem vỡ dòn thì khi mà mới làm xong hết mức độ dòn của stick vẫn chưa hiệu quả mức độ dòn giống với vỏ trứng (nếu như dòn rất nhanh như thế thì sẽ không thể làm được, ấy là yếu tố buộc phải có of công việc làm tem bảo hành) chỉ khi sau 1 thời gian tiếp xúc với không khí thì khi đó mới “dòn & siêu giòn giống như vỏ trứng”
- Stick giòn chỉ có thể dùng cho bảo hành hàng hóa chứ không được dùng cho in ấn nhãn mác niêm phong hàng hóa bời vì là tính chất dòn (dễ bị nứt chân chim, đứt gãy bời vì là va chạm vô tình hay là khi mà cầm vào sản phẩm hàng hóa. Do đó cho nên, khách hàng cần niêm phong hàng hóa thì chỉ lựa chọn loại nguyên vật liệu chủng loại mác bảo hành đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất hầu hết nhu cầu of Khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận in tem bảo hành số lượng thấp, đưa ra giải pháp làm tem rách giá tốt nhất, đảm bảo in ấn tem bể chất lượng hàng đầu tại Việt Nam với mã tem rách design mẫu rất chuyên nghiệp. Đơn vị in ấn tem nát - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa điểm in tem vỏ trứng, in ấn giấy decal đẳng cấp ở thành phố Hà Nội.


Liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.