Thứ Hai, 31 tháng 8, 2020

Nhận in tem vỡ tại Tỉnh Cao Bằng giá chỉ từ 205đ/cái

Chuyên in ấn tem bể giá rẻ nhất, chất lượng tốt nhất, thiết kế demo miễn phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Khách hàng


Đơn vị In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ làm tem nát ở tại Tỉnh Cao Bằng chất lượng cao phù hợp với hầu hết yêu cầu & mục đích dùng of khách. Vài sản phẩm có đặc thù riêng về hình dạng & cách thức sử dụng, vậy nên Quý khách hàng hãy lựa chọn một trong những cách thức sản xuất tem bể of cửa hàng In Quang Trung, để nhằm mục đích hợp lý để cho sản phẩm hàng hóa của các bạn  và tham khảo: In tem đảm bảo giá chỉ từ 36VND một cái tem ở Gia Lai
 

Những vật liệu dùng làm tem rách 
-  Tem vỡ bảo hành chủng loại dòn luôn được in bằng loại giấy riêng biệt tương tự giấy in nhưng mà rất rễ dàng vỡ nát (tem rách) khi đã dính vào sản phẩm. Bời vì rằng loại nguyên vật liệu giấy in cho nên có thể dùng để ghi  dấu hiệu (ngày bảo hành, hoặc là ngày xuất sưởng, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm của hàng hóa), thường là sử dụng để cho bảo hành linh kiện máy móc… với mục đích để tranh lé những vụ việc tráo, đổi từ những hàng hóa đã từng hết hạn bảo hành sang sản phẩm hàng hóa đang còn hạn bảo hành gây ra thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram óng ánh có thể sản xuất mọi hình ảnh, nhiều chiều trên bể mặt màng polyme. Hơn nữa đôi khi làm tem nát chúng tôi có thể làm logo nhận diện hay từ (hidden chữ-logo) chỉ có khi nào có chiếu tia sáng đến thì nó sẽ thấy óng ánh halogram.

Công nghệ làm tem vỡ
- File thiết kế in ấn tem vỏ trứng vector sử dụng những phần mềm đồ họa tem bể như sau: Microsoft Excel...
- Dùng phương pháp sản xuất offset công nghiệp khi mà in tem bể dòn trên mặt chất liệu giấy in
- Dùng phương pháp in flexo khi in ấn tem bể Hologram óng ánh. Phương pháp flexo có dây truyền bế đờ mi auto  ngay lập tức sau khâu in ấn. Nếu vật liệu khi in là mọi giấy có sẵn keo thì nó các phần xung quanh of sản phẩm hàng hóa cũng được lột rời hẳn phần đế dán. Phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo là chọn lựa phù hợp để mà có khả năng in ấn mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn and sản xuất hiệu quả trên mặt rất nhiều vật liệu rất đặc biệt thí dụ: trên màng polyme, vải hoặc bìa......


  +100 mẫu tem vỡ bảo hành Truy cập

Thông tin khi thiết kế   market tem nát
- Đấy là one chủng loại chứng nhận bảo đảm đang được dán bên trên mọi hàng hóa, thiết bị… Tem bể luôn được làm mẫu
với đầy đủ nội dung thường là có thời hạn and số năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Khổ của nhãn mác thường hay bé, gọn không khó khi dính nhưng mà khó khi mà tháo mác.
- Hơn nữa với bộ mẫu mã tem vỏ trứng phổ biến cùng với lực lượng designer tạo mẫu nhiều thâm niên shop In Quang Trung chúng tôi cam kết làm hài lòng mọi người đặt hàng kể cả những quý khách phức tạp nhất nhất.

Kiểu dùng tem vỡ
- Tem nát được in ấn với cùng sắc màu đẹp. Đến khi dính vào sản phẩm thì sẽ bắt buộc chờ one khoảng thời gian nhất định thì mới đạt độ bám dính tốt nhất, thời gian càng lâu keo dính sẽ càng dính tốt hơn nữa. Đối với sản xuất tem bể dòn thì khi mà vừa mới in hoàn thành hết tất cả độ giòn của tem nhãn mác chưa đạt mức độ giòn tương tự vỏ trứng gà (nếu như mà giòn rất nhanh như thế thì không có cách nào in ấn cho nổi, đấy là một yếu tố bắt buộc của việc nhận in tem bạc) chỉ sau 1 thời gian ra ngoài môi trường không khí thì nó trở lên “giòn & vô cùng dòn giống như vỏ trứng chim cút”
- Stick giòn chỉ được sử dụng để bảo hành sản phẩm chứ không sử dụng để in ấn mác niêm phong hàng hóa bởi do tính dòn (dễ bị vỡ chân chim, đứt vỡ bởi va chạm không cố ý hay là khi mà cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Như vậy, người đặt sản xuất card visit cần bảo đảm sản phẩm thì đó chỉ có thể chọn chất liệu loại stem đảm bảo đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ tốt nhất hầu hết yêu cầu of Quý khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi in ấn tem bể số lượng ít, đưa cách thức làm tem rách giá tốt số một Việt Nam, bảo đảm sản xuất tem nát chất lượng tốt số một với mẫu mã tem nát làm market rất chuyên nghiệp. Cửa hiệu in ấn tem vỏ trứng - Shop In Quang Trung - Địa chỉ in tem rách, làm decal bể đẳng cấp ở tại Thủ đô Hà Nội.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-ninh-thuan

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.