Thứ Ba, 25 tháng 8, 2020

Chuyên in tem bể tại Tỉnh Long An giá rẻ chỉ từ 205đ/cái tem

Chuyên nghiệp in tem vỡ giá rẻ nhất, chất lượng rất tốt, design market không lấy phí 100%, giao tận tay


Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in ấn tem rách ở tại Tỉnh Long An chất lượng tốt nhất hợp lý với mọi yêu cầu and mục đích sử dụng của người tiêu dùng. Vài sản phẩm có đặc tính riêng về hình dáng & cách thức dùng, do đó Khách hàng hãy chọn lựa một trong những giải pháp làm tem vỡ của xưởng Chúng tôi, mục đích hợp lý nhất để cho sản phẩm of mình  và tham khảo: In tem niêm phong giá chỉ từ 200VND/1 cái tem ở tại Đồng Tháp
 

Một số vật liệu được dùng in ấn tem vỡ 
-  Tem bảo hành loại dòn có thể được in từ nguyên liệu rất đặc biệt giống giấy nhưng mà vô cùng rễ dàng vỡ nát (tem vỡ) khi mà dính vô sản phẩm hàng hóa. Bời vì rằng chất liệu giấy như vậy nên có thể sử dụng để viết  ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày tháng xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm), thường sử dụng để bảo hành linh kiện bên trong… với mục đích chống lại các hành đồng đánh tráo từ những sản phẩm hàng hóa đã từng không còn hạn bảo hành thành sản phẩm còn hạn bảo hành tạo ra sự thiệt hại tới người bán. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram ngũ sắc có thể in hầu hết hình dáng, nhiều chiều trên bể mặt màng polyme. Ngoài ra một khi in tem vỡ chúng tôi có thể làm logo hay như là từ (hidden chữ) chỉ khi nào chiếu tia sáng tới thì khi đó sẽ thấy 7 mầu óng ánh halogram.

Phương pháp in tem bể
- File design in ấn tem rách vector dùng các phần mềm đồ họa tem vỡ ví dụ như sau: Microsoft Powerpoint...
- Dùng phương pháp in ấn offset công nghiệp khi mà sản xuất tem vỡ giòn bên trên chất liệu giấy in
- Dùng công nghệ in ấn flexo khi mà in ấn tem bể Hologram 7 màu. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với dàn máy cắt bế hoàn toàn tự động  ngay sau khâu sản xuất. Nếu nguyên vật liệu khi mà làm đấy là mọi giấy tráng keo thì hầu như tất cả phần tử dư thừa of hàng hóa luôn luôn được gỡ rời hẳn phần đế dán. Cách thức sản xuất vừa in vừa bế flexo là lựa chọn phù hợp để có cách làm nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem và sản xuất đạt trên mặt nhiều chất liệu đặc biệt thí dụ như: trên màng polyme, vải hoặc bìa......


  1000+ mẫu tem vỡ Click

Thông tin khi thiết kế   market tem nát
- Đó là one loại chứng nhận đảm bảo đang được dán trên bề mặt hầu như mọi sản phẩm, máy móc… Tem nát có thể được dựng mẫu
với những nội dung thường hay có thời hạn and năm bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Size của tem thường hay nhỏ, gọn gàng không khó khăn khi dính nhưng mà khó khi tháo tem nhãn mác.
- Hơn nữa với bộ demo tem nát rất nhiều cùng đội ngũ designer thiết kế market rất chi là nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung cam kết làm ưng ý mọi quý khách hàng kể cả mọi người đặt sản xuất tem phức tạp nhất.

Cách thức dùng tem bể
- Tem rách được in với cùng mầu nice. Tới lúc dán vào sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc phải chờ đợi 1 khoảng thời gian có hạn định thì nó sẽ đạt mức độ bám dính tốt nhất, càng lâu lớp keo dính càng bám ngon hơn nữa. Với những in tem vỏ trứng giòn thì khi mà vừa mới in hoàn chỉnh độ dòn of mác vẫn còn chưa đặng mức độ dòn tương tự như vỏ trứng (nếu như giòn rất nhanh như thế thì nó không có cách nào in được, đó là yếu tố bắt buộc của việc nhận làm tem bể) chỉ sau one thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì tem trở lên “dòn & vô cùng giòn như vỏ trứng vịt”
- Tem giòn chỉ có thể dùng để bảo hành hàng hóa chứ không phải dùng cho sản xuất nhãn mác niêm phong hàng hóa vì tính giòn (không khó bị vỡ chân chim, đứt gãy bởi do va đập không cố ý hay là khi mà cầm nắm sản phẩm. Thế, người đặt hàng in cardvisit phải đảm bảo hàng hóa thì nó chỉ có thể dùng vật liệu chủng loại tem chống hàng giả đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ ok nhất mọi nhu cầu về mầu sắc of Khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi in ấn tem rách số lượng thấp, đưa cách thức in ấn tem rách giá tốt hàng đầu Việt Nam, bảo đảm làm tem vỡ chất lượng tốt số một với các mã tem bể thiết kế market cực kỳ chuyên nghiệp. Doanh nghiệp in tem vỏ trứng - Xưởng In Quang Trung - Địa điểm in ấn tem bảo hành, làm decal vỡ uy tín tại Hà Nội.

Liên hệ đặt in G-mail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-dong-thap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.