Thứ Ba, 4 tháng 8, 2020

In tem bảo hành ở tại Tỉnh Yên Bái giá rẻ chỉ từ 95đ/cái

Dịch vụ in ấn tem rách giá rẻ nhất thị trường, chất lượng tốt nhất, thiết kế market không lấy phí 100%, chuyển tại nhà


Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in tem vỏ trứng tại Tỉnh Yên Bái chất lượng cao phù hợp với hầu hết nhu cầu and mục đích sử dụng của người mua hàng. Vài sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng ở hình dáng và cách sử dụng, vậy nên Quý khách hàng hãy lựa chọn một trong các cách thức làm tem chống hàng giả of cửa hàng Chúng tôi, nhằm phù hợp nhất để cho hàng hóa của mình  và có thể Quý khách hàng muốn xem thêm: In tem vỡ giá rẻ chỉ từ 83VND một cái tem ở Bình Dương
 

Một số loại decal dùng làm tem bể 
-  Tem vỡ loại giòn có thể được in bằng vật liệu riêng biệt giống giấy nhưng lại cực kỳ rễ dàng vỡ nát (tem rách) khi đã dính vào hàng hóa. Bởi vì rằng vật liệu giấy như vậy cho nên có thể sử dụng để mà ghi  ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày sản xuất, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm), thường hay dùng để cho bảo hành linh kiện máy móc… mục đích chống các vụ việc đánh tráo từ những sản phẩm hàng hóa đã từng hết đát bảo hành thành sản phẩm hàng hóa đang còn date bảo hành tạo ra sự thiệt hại cho người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bóng 7 màu có thể in mọi hình dáng, đa chiều trên màng hologram. Hơn nữa đôi khi in ấn tem rách chúng ta có thể dập logo hay là ký tự (hidden text-logo) chỉ khi nào có soi tia sáng tới thì nó mới xuất hiện mầu lấp lánh halogram.

Công nghệ sản xuất tem bảo hành
- File thiết kế in ấn tem nát dạng vector dùng các phần mềm thiết kế tem nát như là: Microsoft Excel...
- Dùng công nghệ sản xuất offset khi mà sản xuất tem bảo hành dòn trên bề mặt chất liệu giấy
- Sử dụng công nghệ làm vừa in vừa bế flexo đến khi sản xuất tem bảo hành Hologram 7 màu. Công nghệ flexo có hệ thống bế tự động  ngay lập tức sau quá trình in. Nếu như mà giấy khi mà làm đó là các decal thì nó mọi phần xung quanh của sản phẩm hàng hóa cũng được bóc rời ra hẳn phần đế. Cách thức sản xuất flexo thì là chọn phù hợp để có cách in nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem & in đặng trên mặt rất nhiều chất liệu rất đặc biệt như là: trên màng polyme, vải hoặc bìa......


  Tham khảo thêm mẫu tem bể Click chuột chỗ này

Thông tin khi dựng   market tem bảo hành
- Đó là 1 loại chứng nhận đảm bảo đang được dính trên hầu như mọi sản phẩm, thiết bị… Tem nát được tạo market
với nội dung thường hay có thời hạn and số năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Kích thước của tem thường hay nhỏ, gọn gàng không quá khó khăn khi dán nhưng mà rất khó khi gỡ nhãn mác.
- Cá biệt với bộ mẫu tem vỏ trứng phong phú cùng dàn cộng tác viên làm mẫu rất chi là nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung luôn luôn làm hài lòng hầu hết người đặt làm tem kể cả là những quý khách hàng khó khăn nhất nhất.

Kiểu dùng tem bể
- Tem bể được sản xuất với mầu cực đẹp. Tới lúc dính vào sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải đợi chờ 1 khoảng thời gian nào đó thì tem sẽ đạt độ dính tốt nhất, thời gian càng lâu lớp keo dính sẽ càng bám dính tốt hơn nữa. Đối với sản xuất tem bể giòn thì khi mà vừa sản xuất hoàn thiện mức độ giòn of nhãn vẫn còn chưa được mức độ giòn giống như vỏ trứng (nếu dòn rất nhanh như vậy thì nó không có cách nào sản xuất cho đặng, ấy là một yếu tố bắt buộc của việc in ấn tem chống hàng giả) chỉ khi sau một thời gian ra ngoài không khí thì khi đó trở lên “giòn và rất giòn như vỏ trứng”
- Nhãn dòn chỉ có thể dùng cho bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không phải dùng để mà sản xuất stem niêm phong sản phẩm bởi vì tính chất dòn (hay bị vỡ, đứt gãy bời vì là va đập không cố ý hay khi cầm vào sản phẩm. Như vậy, người đặt in danh thiếp cần phải niêm phong hàng hóa thì nó chỉ có thể sử dụng loại giấy loại tem nhãn mác chống giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng đẹp nhất mọi nhu cầu tự ý của Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem nát số lượng ít, cung cấp giải pháp in ấn tem bể giá tốt nhất nước, đảm bảo in tem vỏ trứng chất lượng cực cao với những mẫu tem bể làm market chuyên nghiệp. Công ty sản xuất tem nát - Xưởng In Quang Trung - Địa điểm sản xuất tem vỡ, sản xuất giấy decal tín nhiệm ở tại Hà Nội.

Liên hệ đặt hàng gmail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: In tem vỡ Hà Nội giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.