Thứ Năm, 20 tháng 8, 2020

In tem bảo hành ở Tỉnh Thanh Hóa giá rẻ chỉ từ 60đ/cái tem

Chuyên in tem rách giá cạnh tranh nhất, chất lượng cực cao, làm mẫu free 100%, giao tại địa chỉ của Quý khách


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in tem bể ở Tỉnh Thanh Hóa chất lượng tốt nhất hợp lý với mọi nhu cầu & mục đích sử dụng of người mua hàng. Một vài sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng biệt ở hình dáng & cách thức sử dụng, do đó Khách hàng hãy chọn lựa một trong những giải pháp in tem nát of văn phòng Chúng tôi, mục đích là hợp lý nhất với sản phẩm hàng hóa of các bạn  and có thể Quý khách hàng sẽ quan tâm: In tem bảo đảm giá rẻ chỉ từ 200VND/một cái tem ở Gia Lai
 

Một vài loại nguyên vật liệu dùng làm tem rách 
-  Tem bảo hành chống giả chủng loại giòn sẽ được in ấn trên vật liệu in ấn chuyên biệt giống với giấy nhưng mà vô cùng rễ dàng vỡ nát (tem rách) khi dính vào hàng hóa. Bởi rằng thì là loại vật liệu giấy in như thế cho nên có thể sử dụng để mà đánh  dấu hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày tháng năm sx, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm), thường sử dụng để cho bảo hành linh kiện bên trong… với mục đích chặn những vụ việc đánh tráo từ những sản phẩm đã từng hết hạn bảo hành sang sản phẩm còn hạn bảo hành gây sự thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bóng óng ánh có thể làm mọi hình dạng, nhiều chiều trên màng halogram. Đặc biệt nhiều khi in tem rách ta có thể in ấn logo nhận diện hay từ (ẩn chữ) chỉ có khi nào có chiếu tia sáng vô thì khi đó sẽ thấy 7 mầu óng ánh halogram.

Phương pháp sản xuất tem nát
- File design in tem bảo hành dạng vector dùng các phần mềm đồ họa tem vỏ trứng ví dụ như: Microsoft word...
- Sử dụng công nghệ in ấn offset công nghiệp khi mà in ấn tem nát giòn bên trên vật liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ in flexo đến khi in tem nát bóng óng ánh. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với dây truyền bế đứt nửa tự động  ngay lập tức sau quá trình sản xuất. Nếu vật liệu khi in ấn đấy là hầu hết giấy tráng keo thì mọi phần tử xung quanh của sản phẩm luôn được tháo rời khỏi phần đế. Cách thức sản xuất vừa in vừa bế flexo sẽ là lựa chọn thích hợp để có khả năng in mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn và in đặng bên trên rất nhiều loại giấy rất đặc biệt thí dụ như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa......


  +1000 mẫu tem vỡ Koan Hao chỗ này

Thông tin khi design   mẫu tem vỏ trứng
- Là một chủng loại chứng nhận bảo hành đã được dán trên mặt mọi hàng hóa, thiết bị… Tem vỡ luôn được làm demo
với những nội dung trên tem thường có thời gian và số năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Size của nhãn mác thường hay nhỏ, gọn gàng không quá khó khăn khi mà dính nhưng mà khó khi mà bóc stem.
- Đặc biệt với bộ demo tem vỡ nhiều cùng với đội hình designer dựng market nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung luôn luôn làm hài lòng mọi khách kể cả các khách kỹ tính nhất nhất.

Cách dùng tem rách
- Tem rách luôn được làm cùng với sắc màu nice. Đến khi dán vô sản phẩm thì bắt buộc đợi 1 khoảng thời gian nào đó thì sẽ đạt được mức độ bám tốt nhất, càng lâu về sau lớp keo dính sẽ càng dính tốt hơn nữa. Trường hợp in ấn tem bể dòn thì khi mà vừa in xong hết độ giòn of tem nhãn mác vẫn còn chưa đạt mức độ dòn tương tự vỏ trứng chim cút (nếu dòn nhanh như thế thì nó không thể làm cho đặng, ấy là yếu tố buộc phải có of việc in ấn tem đảm bảo) chỉ sau 1 khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì trở lên “dòn and rất chi là dòn giống như vỏ trứng”
- Nhãn dòn chỉ có thể được dùng cho bảo đảm hàng hóa chứ không sử dụng cho làm nhãn tem chống mở sản phẩm bời vì là tính giòn (không khó khăn bị nứt chân chim, đứt vỡ bời vì là va chạm không cố ý hay như là khi mà cầm nắm hàng hóa. Vậy, người đặt hàng in name card cần phải chống giả sản phẩm thì nó chỉ có thể dùng loại giấy chủng loại nhãn tem niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ ngon nhất mọi nhu cầu của Quý khách Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem vỏ trứng số lượng ít, đưa ra giải pháp in ấn tem vỏ trứng giá tốt số một Việt Nam, đảm bảo sản xuất tem rách chất lượng tốt số một với những mẫu mã tem vỡ design mẫu rất chuyên nghiệp. Nhà làm tem rách - Công ty In Quang Trung - Địa điểm in ấn tem nát, làm giấy decal vỡ VIP ở tại Thủ đô Hà Nội.

Liên hệ thông tin qua email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-binh-phuoc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.