Thứ Tư, 19 tháng 8, 2020

Chuyên in tem bể ở tại Thành phố Hà Nội giá rẻ chỉ từ 30đ/cái

Dịch vụ in tem vỡ bảo hành giá rẻ nhất Việt Nam, chất lượng cực cao, thiết kế mẫu free 100%, chuyển tại địa chỉ của Quý khách hàng


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ sản xuất tem rách tại Thành phố Hà Nội chất lượng rất tốt phù hợp với mọi nhu cầu và mục đích sử dụng của khách hàng. Mỗi một sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng biệt ở hình dáng and cách thức dùng, do đó Quý khách hãy chọn lựa 1 trong những cách thức làm tem vỡ bảo hành của doanh nghiệp Chúng tôi, mục đích nhằm hợp lý nhất để cho sản phẩm hàng hóa of mọi người  and có thể Quý khách hàng sẽ xem thêm: In tem rách giá rẻ chỉ từ 220đ một chiếc tem ở tại Khánh Hòa
 

Các vật liệu được dùng làm tem rách 
-  Tem bảo hành siêu dính chủng loại giòn có thể được làm trên nguyên liệu chuyên biệt giống như giấy nhưng lại cực kỳ rễ dàng vỡ nát (tem nát) khi mà dính vào sản phẩm hàng hóa. Bởi là loại vật liệu giấy như thế có thể sử dụng để mà viết  dấu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là tháng năm sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành of hàng hóa), thường là dùng để bảo hành linh kiện… mục đích ngăn chặn những hành đồng tráo đổi từ những sản phẩm đã từng hết đát bảo hành sang hàng hóa còn hạn bảo hành tạo ra sự thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem bảo hành bạc 7 màu có thể sản xuất hầu như mọi hình ảnh, nhiều chiều trên bể mặt màng halogram. Hơn nữa khi sản xuất tem vỏ trứng chúng ta có thể dập thương hiệu hay từ (hidden logo) chỉ lúc nào chiếu tia sáng tới thì mới hiện 7 mầu óng ánh halogram.

Phương pháp in ấn tem vỡ
- File design in ấn tem bể vector sử dụng các phần mềm thiết kế tem rách như: Illustrator...
- Sử dụng công nghệ sản xuất offset công nghiệp khi in ấn tem vỏ trứng giòn trên mặt loại nguyên vật liệu giấy
- Dùng công nghệ sản xuất vừa in vừa bế flexo nhiều khi in tem vỏ trứng bạc óng ánh. Công nghệ flexo có rất nhiều máy bế hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau khâu làm. Nếu nguyên liệu khi mà làm đấy là hầu như mọi decal thì nó mọi phần dư thừa of sản phẩm luôn được lột ra khỏi phần đế dán. Cách thức in ấn flexo thì là sử dụng thích hợp để có năng nực in ấn tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker and in ấn được trên bề mặt nhiều loại vật liệu rất đặc biệt giả dụ: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


  Xin mời xem mẫu tem rách vào đây

Thông tin cần thiết khi tạo   mẫu tem vỏ trứng
- Đây là one loại chứng nhận bảo đảm được dán bên trên mọi hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem rách được thiết kế demo
với đầy đủ nội dung trên tem thường có thời hạn và số năm được bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Size of nhãn thường hay bé, gọn không phức tạp khi dính nhưng mà luôn khó khi mà tháo stem.
- Cá biệt với bộ demo tem vỏ trứng nhiều cùng đội hình cộng tác viên dựng market rất chi là nhiều thâm niên văn phòng In Quang Trung chúng tôi luôn làm ưng ý mọi quý khách hàng kể cả những người dặt in mác phức tạp nhất.

Cách dùng tem vỡ
- Tem vỡ luôn được in ấn với sắc mầu nice. Khi đã dính vô hàng hóa thì sẽ bắt buộc đợi một khoảng thời gian có hạn định thì nó mới đạt được mức độ bám dính tốt nhất, càng lâu keo dính càng dính tốt hơn. Với những in tem nát dòn thì khi vừa mới làm xong hết tất cả mức độ dòn of stick chưa hiệu quả mức độ dòn giống như vỏ trứng vịt (nếu dòn nhanh như vậy thì không thể in cho nổi, đó là một yếu tố bắt buộc của công việc nhận làm tem chống giả) chỉ sau one khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì trở lên “dòn và rất chi là dòn như vỏ trứng”
- Tem nhãn giòn chỉ có thể được dùng để bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không phải được sử dụng để mà in nhãn mác chống mở sản phẩm hàng hóa bời vì là tính chất giòn (dễ bị nứt chân chim, đứt gãy bời vì là va chạm vô tình hay như là khi mà cầm nắm sản phẩm. Do vậy cho nên, người đặt sản xuất namecard cần chống giả sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ có thể dùng loại vật liệu loại nhãn tem chống hàng giả đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng ngon nhất mọi nhu cầu về mầu sắc of Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận in tem nát số lượng thấp, đưa giải pháp in ấn tem vỡ giá rẻ nhất, bảo đảm in tem vỡ chất lượng số 1 với các mẫu tem vỏ trứng dựng market rất chuyên nghiệp. Đơn vị làm tem bảo hành - Công ty In Quang Trung - Địa chỉ sản xuất tem vỡ, sản xuất giấy decal vỡ VIP ở tại Hà Nội.

Liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: In tem bảo hành TPHCM giá rẻ lấy ngay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.