Thứ Năm, 13 tháng 8, 2020

Chuyên in tem vỡ ở tại Tỉnh Tuyên Quang giá rẻ chỉ từ 30đ/cái

Dịch vụ in ấn tem vỡ giá hạt rẻ, chất lượng cực tốt, tạo demo miễn phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Khách hàng

Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ làm tem bể ở tại Tỉnh Tuyên Quang chất lượng tốt nhất phù hợp với mọi yêu cầu và mục đích sử dụng của khách. Mỗi sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng ở hình dạng và cách thức dùng, do đó Quý khách hàng hãy chọn lựa một trong những cách thức in tem bảo hành of dơn vị Chúng tôi, nhằm phù hợp nhất để cho sản phẩm hàng hóa of bạn  và có thể Quý khách sẽ quan tâm: In tem rách giá chỉ từ 37đồng/1 chiếc tem ở Thanh Hóa

 

Một số loại giấy dùng để in ấn tem rách 
-  Tem vỡ Koan Hao chủng loại giòn được in từ vật liệu in ấn rất đặc biệt giống như giấy in nhưng rất rễ dàng vỡ vụn (tem bể) khi mà dính vô hàng hóa. Vì là chất liệu giấy in thành thử có thể sử dụng để ghi  dấu (ngày bảo hành, hoặc là ngày tháng xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm), thông thường dùng để cho bảo hành linh kiện máy… nhằm lé các vụ việc đánh tráo từ sản phẩm hàng hóa đã hết hạn bảo hành sang sản phẩm chưa hết đát bảo hành gây ra sự thiệt hại cho người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bạc 7 màu có thể sản xuất mọi ảnh, ba chiều trên màng halogram. Hơn nữa một khi làm tem bể ta có thể làm logo hay là từ (hidden chữ-logo) chỉ khi nào có soi ánh sáng tới thì khi đó mới hiện óng ánh halogram.

Phương pháp sản xuất tem nát
- File thiết kế in ấn tem vỡ vector dùng những phần mềm chế bản tem nát giản dụ là: Corel...
- Dùng phương pháp in offset khi mà in tem bảo hành giòn bên trên chất liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp làm flexo nhiều khi sản xuất tem nát Hologram 7 màu. Công nghệ flexo có hệ thống bế hoàn toàn tự động  ngay sau khâu sản xuất. Nếu giấy khi mà sản xuất đấy là mọi giấy có tráng sẵn keo thì đó tất cả phần thừa của sản phẩm hàng hóa luôn luôn được gỡ ra khỏi phần đế dán. Phương pháp in vừa in vừa bế flexo sẽ là lựa chọn thích hợp để in mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn and in hiệu quả trên mặt nhiều loại giấy rất đặc biệt thí dụ như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

  Vố số mẫu tem bạc Click chuột

Thông tin khi design   mẫu tem nát
- Đấy là one chủng loại chứng nhận đảm bảo đã được dán trên hầu hết sản phẩm, thiết bị… Tem bảo hành sẽ được thiết kế demo
với nội dung trên tem thường có thời gian and số năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Cỡ of nhãn thường nhỏ, gọn gàng không quá khó khăn khi dán nhưng mà rất khó khi tháo mác.
- Đặc biệt cùng với bộ mẫu mã tem vỏ trứng đa dạng cùng với đội ngũ designer design market phổ biến kinh nghiệm cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi sẽ làm hài lòng hầu hết khách kể cả là các khách hàng kỹ tính nhất nhất.

Kiểu sử dụng tem rách
- Tem bể luôn luôn được sản xuất với cùng mầu sắc nice. Đến lúc dính vào hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải chờ ngóng one khoảng thời gian ngắn thì sẽ đạt độ bám tốt nhất, càng lâu keo dính sẽ càng bám dính tốt hơn nữa. Đối với in tem bể dòn thì khi mà vừa mới sản xuất hoàn thành hết độ dòn of stem chưa đặng mức độ giòn tương tự như vỏ trứng (nếu như giòn rất nhanh như vậy thì không thể in đặng, ấy là yếu tố buộc phải có of việc sản xuất tem halogram) chỉ khi sau 1 thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì khi đó sẽ “giòn & rất là dòn như vỏ trứng vịt”
- Stem giòn chỉ có thể sử dụng cho bảo hành sản phẩm chứ không sử dụng để mà in nhãn niêm phong sản phẩm hàng hóa do tính dòn (không khó khăn bị vỡ chân chim, đứt vỡ vì va chạm không cố ý hay khi cầm nắm sản phẩm. Từ đó, người đặt sản xuất card cần chống giả hàng hóa thì nó chỉ sử dụng loại nguyên vật liệu loại tem nhãn đảm bảo đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng ok nhất hầu hết nhu cầu về sắc mầu của Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem bảo hành số lượng thấp, đưa cách thức làm tem rách giá rẻ nhất Hà Nội, đảm bảo in tem rách chất lượng tốt số một Việt Vam với các mẫu mã tem rách thiết kế mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Hàng sản xuất tem vỏ trứng - Xưởng In Quang Trung - Địa chỉ sản xuất tem vỡ, sản xuất giấy decal VIP ở Hà Nội.

Liên hệ đặt in G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: In tem bảo hành tại Yên Bái

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.