Thứ Sáu, 3 tháng 7, 2020

Chuyên in tem bảo hành ở Tỉnh Yên Bái giá rẻ chỉ từ 170đ/cái tem

Chuyên sản xuất tem bảo hành giá tốt số một Việt Nam, chất lượng cao nhất, dựng mẫu không lấy phí 100%, giao tận nhà

Đơn vị In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in tem bảo hành ở Tỉnh Yên Bái chất lượng tốt phù hợp với mọi nhu cầu & mục đích sử dụng of khách hàng. Một vài sản phẩm có đặc tính riêng biệt ở hình dạng & cách thức sử dụng, vậy nên Quý khách hàng hãy lựa chọn một trong các giải pháp sản xuất tem vỡ của công ty In Quang Trung, mục đích phù hợp nhất cho sản phẩm hàng hóa of Quý khách  & tham khảo: In tem bảo đảm giá rẻ chỉ từ 43VND 1 cái tem ở Hòa Bình

 

Một vài loại giấy được dùng sản xuất tem vỡ 
-  Tem bảo hành chủng loại dòn được in bởi nguyên vật liệu đặc biệt tương tự như giấy in nhưng rễ dàng vỡ nát (tem bể) khi mà dính vào sản phẩm hàng hóa. Vì là loại giấy như vậy nên có thể dùng để viết  ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày xuất sưởng, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm hàng hóa), thường dùng dành cho bảo hành linh kiện máy móc… mục đích chống mọi hành đồng đánh tráo từ hàng hóa đã từng hết hạn bảo hành sang sản phẩm hàng hóa đang còn hạn bảo hành gây thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem bảo hành Hologram óng ánh có thể làm hầu như hình dạng, nhiều chiều trên bể mặt màng polyme. Hơn nữa khi mà in tem vỏ trứng chúng ta có thể làm logo hay ký tự (hidden text-logo) chỉ có khi nào có soi tia sáng đến thì mới xuất hiện lấp lánh hologram.

Phương pháp in ấn tem bể
- File thiết kế sản xuất tem bảo hành vector dùng những phần mềm design tem bể giả dụ như: AI...
- Sử dụng công nghệ làm offset công nghiệp khi mà in tem vỡ dòn trên bề mặt vật liệu giấy
- Sử dụng phương pháp sản xuất flexo khi mà in ấn tem bảo hành Hologram 7 màu hologram. Phương pháp flexo có hệ thống bế hoàn toàn tự động  ngay sau quy trình in ấn. Nếu như vật liệu khi mà làm đó là hầu hết giấy thì đó hầu như tất cả phần tử xung quanh của sản phẩm hàng hóa luôn luôn được tháo ra khỏi phần đế dán. Cách thức in flexo thì là dùng phù hợp để có khả năng làm bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác và sản xuất đặng bên trên rất nhiều loại vật liệu đặc biệt thí dụ là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

  Xin mời xem mẫu tem vỡ dai ở đây

Thông tin khi mà design   market tem vỏ trứng
- Đây là one chủng loại chứng nhận bảo hành sẽ được dán trên bề mặt tất cả hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem rách được làm demo
với những nội dung thường là có thời gian and năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Kích thước của mác thường hay bé, gọn nhẹ không khó khi dán nhưng khó khi mà lột tem nhãn.
- Cá biệt cùng với bộ mẫu mã tem vỏ trứng đa dạng với lực lượng kỹ thuật viên tạo demo rất chi là nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung luôn làm thỏa mãn mọi người đặt sản xuất tem kể cả các người dặt in mác phức tạp nhất.

Kiểu sử dụng tem bể
- Tem bể luôn luôn được in cùng với sắc mầu nice. Lúc dính vô hàng hóa thì bắt buộc đợi chờ 1 thời gian có hạn định thì tem mới đạt độ bám dính ok nhất, thời gian càng dai lớp keo dính càng dính tốt hơn nữa. Đối với sản xuất tem nát dòn thì khi vừa mới in xong độ giòn của stem vẫn còn chưa đạt mức độ dòn tương tự như vỏ trứng chim cút (nếu giòn rất nhanh như thế thì không thể nào in ấn đặng, ấy là yếu tố buộc phải có của việc in tem bảo hành) chỉ sau một khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì khi đó mới “dòn và siêu giòn giống như vỏ trứng gà”
- Tem nhãn giòn chỉ dùng cho bảo hành sản phẩm chứ không phải sử dụng để sản xuất nhãn mác chống mở sản phẩm vì tính chất giòn (rất dễ dàng bị nứt, đứt vỡ bời vì là va đập không cố ý hay là khi mà cầm vào hàng hóa. Do đó cho nên, khách hàng cần phải chống giả hàng hóa thì chỉ lựa chọn vật liệu chủng loại nhãn tem đảm bảo đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ ok nhất mọi nhu cầu về mầu sắc của Khách hàng Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi in ấn tem rách số lượng thấp, đưa ra cách thức in ấn tem bể giá cạnh tranh, đảm bảo làm tem bảo hành chất lượng tốt với mẫu tem vỡ dựng mẫu chuyên nghiệp. Xưởng sản xuất tem rách - Công ty In Quang Trung - Nơi sản xuất tem rách, sản xuất giấy decal vỡ đẳng cấp tại Thủ đô Hà Nội.

Liên hệ đặt in qua email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: In tem vỡ bảo hành 50đ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.