Thứ Hai, 13 tháng 7, 2020

In tem vỡ ở tại Tỉnh Bình Dương giá chỉ từ 55đ/cái

Chuyên nghiệp sản xuất tem bể giá tốt nhất, chất lượng tốt số một, làm market free 100%, trả hàng tại địa chỉ của bạn


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ làm tem vỏ trứng ở Tỉnh Bình Dương chất lượng cao nhất phù hợp với hầu hết nhu cầu and mục đích sử dụng of khách. Mỗi một sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng ở hình dạng và cách thức sử dụng, do vậy bạn hãy lựa chọn một trong các cách thức sản xuất tem bể của xưởng In Quang Trung, mục đích là hợp lý nhất dành cho sản phẩm of mình  và tham khảo thêm: In tem đảm bảo giá rẻ chỉ từ 80 đồng 1 con tem ở tại Bạc Liêu
 

Vài loại nguyên vật liệu được dùng in ấn tem bể 
-  Tem bảo hành niêm phong loại dòn sẽ được in trên vật liệu rất đặc biệt giống như giấy nhưng lại rất rễ dàng vỡ vụn (tem bể) khi mà dính vào sản phẩm hàng hóa. Vì rằng thì là loại vật liệu giấy như thế cho nên có thể sử dụng để viết  dấu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày sx, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm), thông thường sử dụng để cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… nhằm ngăn chặn mọi hành đồng tráo, đổi từ sản phẩm hàng hóa đã không còn date bảo hành thành hàng hóa vẫn còn đát bảo hành gây lên sự thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem bảo hành Hologram ngũ sắc có thể in ấn hầu hết ảnh, nhiều chiều trên màng halogram. Hơn nữa một khi in ấn tem bảo hành chúng ta có thể dập logo hay là từ khóa (ẩn logo) chỉ có khi nào chiếu tia sáng vào thì sẽ thấy 7 mầu óng ánh hologram.

Công nghệ in ấn tem bảo hành
- File làm tem rách vector dùng những phần mềm chế bản tem vỏ trứng thí dụ: Microsoft Powerpoint...
- Sử dụng phương pháp in ấn offset công nghiệp khi sản xuất tem nát dòn trên bề mặt loại vật liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp làm vừa in vừa bế flexo nhiều khi in ấn tem bảo hành bạc óng ánh. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có dây truyền bế đứt nửa tự động  ngay lập tức sau quá trình in ấn. Nếu như mà vật liệu khi mà in ấn là mọi giấy có tráng sẵn keo thì hầu hết phần tử xung quanh của sản phẩm hàng hóa luôn được bóc rời hẳn phần đế dán. Phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo sẽ là chọn lựa phù hợp để mà có thể in ấn mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn & in đạt trên bề mặt nhiều loại decal rất đặc biệt thí dụ như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


  Còn rất nhiều mẫu tem nát Click chuột tại đây

Thông tin cần thiết khi tạo   mẫu tem rách
- Là một chủng loại chứng nhận đảm bảo sẽ được dính bên trên mọi hàng hóa, máy móc… Tem rách luôn được thiết kế mẫu
với các nội dung thường có thời hạn và năm bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Cỡ của nhãn tem thường bé, gọn nhẹ dễ dàng khi mà dính nhưng phức tạp khi mà bóc nhãn tem.
- Ngoài ra cùng bộ demo tem rách phổ biến với đội hình kỹ thuật viên tạo mẫu rất nhiều kinh nghiệm xưởng In Quang Trung chúng tôi cam kết luôn làm ưng ý hầu hết người đặt làm tem kể cả là mọi quý khách hàng khó khăn nhất nhất.

Kiểu dùng tem vỡ
- Tem rách luôn được in ấn với sắc mầu nice. Lúc dính vô sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc chờ 1 khoảng thời gian nào đó thì nó sẽ đạt mức độ bám dính ok nhất, thời gian càng dai lớp keo càng dính tốt hơn. Trường hợp in ấn tem bảo hành giòn thì khi mà mới in ấn hoàn thành độ giòn of nhãn mác vẫn chưa được mức độ dòn giống với vỏ trứng vịt (nếu như mà dòn rất nhanh như vậy thì nó không có kiểu nào in cho đặng, đấy là yếu tố buộc phải có của việc nhận sản xuất tem bể) chỉ sau one thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì khi đó trở lên “giòn & vô cùng dòn như vỏ trứng”
- Stick dòn chỉ có thể sử dụng để bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không phải sử dụng để mà làm tem nhãn mác niêm phong hàng hóa do tính dòn (rất dễ bị nứt chân chim, đứt gãy bời vì là chạm vô tình hay là khi cầm nắm hàng hóa. Thế cho nên, người đặt làm card cần phải bảo hành sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ chọn loại vật liệu chủng loại nhãn mác bảo hành đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng ngon nhất hầu hết nhu cầu thiết yếu of Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi in ấn tem vỏ trứng số lượng thấp, cung cấp cách thức in tem rách giá tốt số một Việt Nam, bảo đảm in ấn tem vỡ chất lượng tốt số một Việt Vam với các mã tem nát thiết kế market cực kỳ chuyên nghiệp. Doanh nghiệp in ấn tem bể - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa điểm làm tem nát, làm decal vỡ uy tín ở thành phố Hà Nội.

Liên hệ thông tin gmail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: In nhãn mác

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.