Thứ Tư, 1 tháng 7, 2020

In tem vỡ tại Tỉnh Thanh Hóa giá rẻ chỉ từ 155đ/cái tem

Dịch vụ in ấn tem bảo hành giá cạnh tranh, chất lượng cực cao, làm market không lấy phí 100%, giao tại nhà

Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ sản xuất tem bảo hành tại Tỉnh Thanh Hóa chất lượng cao nhất phù hợp với mọi yêu cầu và mục đích sử dụng of khách hàng. Một số sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng về hình dáng và cách dùng, vậy nên Quý khách hàng hãy lựa chọn 1 trong những giải pháp in tem vỡ của doanh nghiệp In Quang Trung, nhằm hợp lý nhất với hàng hóa của tất cả mọi người  and tham khảo: In tem bể giá rẻ chỉ từ 76đồng/1 chiếc tem ở tại Trà Vinh

 

Các loại vật liệu được dùng làm tem bể 
-  Tem bể loại dòn được in ấn từ vật liệu rất đặc biệt giống giấy nhưng cực kỳ rễ dàng vỡ vụn (tem bể) khi đã dán vô sản phẩm hàng hóa. Bởi vì rằng chất liệu giấy in như thế thành ra có thể dùng để đánh  dấu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày sx, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm của hàng hóa), thường hay sử dụng dành cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… với mục đích tranh lé mọi hành đồng tráo, đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã từng hết đát bảo hành thành sản phẩm hàng hóa chưa hết đát bảo hành gây ra sự thiệt hại đến người bán. 
- Tem bảo hành Hologram óng ánh có thể in hầu như mọi hình dáng, ba chiều trên bể mặt màng hologram. Cá biệt đến khi làm tem vỡ tôi có thể dập logo hay như là từ (ẩn chữ) chỉ có khi nào chiếu tia sáng đến thì nó mới hiển thị 7 mầu hologram.

Công nghệ in tem bể
- File design sản xuất tem rách dạng vector sử dụng những phần mềm chế bản tem vỡ như là: Corel...
- Dùng phương pháp in ấn offset công nghiệp khi mà làm tem nát giòn bên trên loại nguyên vật liệu giấy
- Sử dụng công nghệ in ấn vừa in vừa bế flexo đôi khi làm tem rách Hologram ngũ sắc. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có dàn máy cắt bế auto  ngay sau quá trình in. Nếu vật liệu khi làm đó là hầu hết decal thì tất cả phần tử xung quanh của sản phẩm cũng được tháo ra hẳn phần đế dán. Phương pháp làm vừa in vừa bế flexo thì là chọn phù hợp để mà có thể in ấn nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem và in ấn đạt trên rất nhiều loại vật liệu đặc biệt như là: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

  Vố số mẫu tem nhãn mác ở đây

Thông tin khi design   market tem nát
- Đấy là one loại chứng nhận bảo đảm đang được dán trên mặt các hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem bể được design mẫu
với các nội dung trên tem thường hay có thời gian và số năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Size của tem nhãn thường nhỏ, gọn dễ khi mà dán nhưng mà luôn khó khi lột nhãn tem.
- Ngoài ra với bộ mẫu mã tem vỡ nhiều cùng với đội hình kỹ thuật viên thiết kế mẫu phổ biến kinh nghiệm xưởng In Quang Trung chúng tôi khẳng định luôn làm thỏa mãn mọi người đặt làm tem kể cả những người đặt in tem phức tạp nhất nhất.

Kiểu dùng tem nát
- Tem vỏ trứng luôn luôn được làm cùng với mầu rất đẹp. Khi dán vô sản phẩm hàng hóa thì sẽ phải đợi chờ một khoảng thời gian nhất định thì tem mới đạt được mức độ bám tốt nhất, càng về sau lớp keo càng bám dính ngon hơn. Trong trường hợp sản xuất tem bể giòn thì khi mà vừa mới in xong hết tất cả độ giòn của tem nhãn mác chưa đặng độ dòn giống với vỏ trứng vịt (nếu giòn nhanh như vậy thì sẽ không có cách nào in ấn cho được, ấy là yếu tố không thể thay thế of việc in tem bảo đảm) chỉ sau 1 thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì khi đó trở lên “dòn and rất dòn giống như vỏ trứng gà vịt”
- Stem dòn chỉ được dùng để bảo đảm hàng hóa chứ không phải được sử dụng để mà in tem chống mở sản phẩm hàng hóa do tính chất giòn (dễ dàng bị vỡ, đứt gãy vì va chạm vô tình hay như là khi mà cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Do vậy cho nên, các bạn phải niêm phong hàng hóa thì đó chỉ chọn lựa loại vật liệu chủng loại mác bảo hành đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ ngon nhất mọi nhu cầu về mầu sắc of Khách hàng Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem bể số lượng ít, đưa ra cách thức in ấn tem bể giá tốt, bảo đảm làm tem nát chất lượng tốt với những mẫu tem bảo hành thiết kế demo cực kỳ chuyên nghiệp. Cửa hàng in ấn tem vỡ - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa chỉ làm tem vỏ trứng, làm giấy decal đẳng cấp ở thành phố Hà Nội.

Chi tiết liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: Tem vỡ 50đ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.