Chủ Nhật, 19 tháng 7, 2020

Chuyên in tem bể ở tại Tỉnh Khánh Hòa giá rẻ chỉ từ 165đ/cái

Chuyên nghiệp in ấn tem vỡ bảo hành giá rẻ nhất Việt Nam, chất lượng cực tốt, design demo miễn phí 100%, ship tại địa chỉ của bạn


Đơn vị In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ làm tem bể tại Tỉnh Khánh Hòa chất lượng cực cao phù hợp với hầu hết nhu cầu and mục đích sử dụng of người mua hàng. Một vài sản phẩm có đặc thù riêng về hình dáng and cách thức sử dụng, do vậy Quý khách hãy lựa chọn 1 trong các giải pháp làm tem chống hàng giả of cửa hàng In Quang Trung, mục đích hợp lý nhất cho hàng hóa of mọi người  and tham khảo thêm: In tem rách giá chỉ từ 38đ 1 con tem tại Bạc Liêu
 

Các loại giấy dùng để in ấn tem vỡ 
-  Tem vỡ loại dòn có thể được in bằng nguyên liệu chuyên biệt giống giấy nhưng cực kỳ rễ dàng vỡ nát (tem rách) khi mà dán vô sản phẩm. Bởi là loại giấy như thế có thể dùng để đánh  dấu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày tháng xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành của hàng hóa), thường là dùng để cho bảo hành linh kiện máy móc… mục đích tránh các vụ việc tráo, đổi từ sản phẩm hàng hóa đã hết hạn bảo hành sang sản phẩm hàng hóa vẫn còn hạn bảo hành gây ra thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem bảo hành bạc óng ánh có thể làm hầu như mọi hình dạng, ba chiều trên bể mặt màng halogram. Đặc biệt khi mà in tem vỏ trứng chúng ta có thể in logo nhận diện hay từ khóa (hidden chữ) chỉ khi nào soi ánh sáng vô thì nó sẽ thấy 7 mầu óng ánh halogram.

Phương pháp in tem vỏ trứng
- File sản xuất tem vỡ vector sử dụng các phần mềm chế bản tem bể ví dụ là: Microsoft Powerpoint...
- Dùng công nghệ làm offset công nghiệp khi in ấn tem vỡ dòn trên chất liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ sản xuất vừa in vừa bế flexo đến khi làm tem vỡ bạc 7 màu. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với dàn máy bế hoàn toàn tự động  ngay sau khâu sản xuất. Nếu như giấy khi in là mọi giấy có tráng sẵn keo thì nó mọi phần tử thừa of hàng hóa luôn luôn được lột rời hẳn phần đế. Phương pháp sản xuất flexo sẽ là chọn lựa phù hợp để mà có thể sản xuất mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn and in đặng bên trên nhiều loại vật liệu rất đặc biệt thí dụ: trên màng polyme, vải hoặc bìa......


  100+ mẫu tem vỡ giòn Bấm tại đây

Thông tin cần thiết khi design   mẫu tem rách
- Đây là one loại chứng nhận bảo hành đang được dính trên mặt hầu như hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem bảo hành luôn được thiết kế mẫu
với nội dung thường hay có thời gian & năm bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Cỡ của tem nhãn thường hay bé, gọn nhẹ dễ dàng khi dán nhưng mà khó khăn khi lột stem.
- Ngoài ra với bộ demo tem vỏ trứng rộng rãi cùng với đội ngũ kỹ thuật viên dựng market rất nhiều kinh nghiệm doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi sẽ luôn luôn làm hài lòng mọi quý khách hàng kể cả là mọi người đặt in tem phức tạp nhất nhất.

Cách sử dụng tem rách
- Tem rách luôn được sản xuất cùng với màu sắc nice. Khi mà dính vào hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải chờ đợi một thời gian nào đó thì nó sẽ đạt được mức độ bám ok nhất, thời gian càng dai lớp keo dính sẽ càng bám dính ok hơn. Trong trường hợp sản xuất tem bảo hành giòn thì khi mà vừa mới in hoàn thiện mức độ dòn of stick chưa hiệu quả mức độ dòn tương tự như vỏ trứng (nếu giòn rất nhanh như thế thì nó không thể làm cho được, đấy là một yếu tố buộc phải có of việc sản xuất tem đảm bảo) chỉ khi sau 1 thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì nó mới “giòn và cực kỳ dòn như vỏ trứng”
- Stick giòn chỉ có thể dùng để bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không được dùng để mà in tem nhãn mác chống mở sản phẩm bời vì là tính dòn (rất dễ dàng bị vỡ chân chim, đứt vỡ vì va chạm vô tình hay là khi mà cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Thế, Quý khách phải bảo hành sản phẩm thì nó chỉ lựa chọn loại vật liệu chủng loại tem nhãn đảm bảo đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ ngon nhất hầu hết yêu cầu of Quý khách Shop In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem bảo hành số lượng ít, đưa ra giải pháp làm tem vỏ trứng giá tốt hàng đầu Việt Nam, đảm bảo in ấn tem rách chất lượng cực tốt với các mẫu tem vỏ trứng làm mẫu chuyên nghiệp. Chỗ làm tem vỡ - Văn phòng In Quang Trung - Nơi sản xuất tem vỡ, in ấn giấy decal VIP ở tại thành phố Hà Nội.

Chi tiết liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: In tem bảo hành tại Đà Nẵng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.