Thứ Ba, 7 tháng 7, 2020

In tem bảo hành ở tại TP. Bạc Liêu, T. Bạc Liêu giá chỉ từ 170đ/cái tem

Chuyên sản xuất tem vỡ ở tại Bạc Liêu giá rẻ nhất, chất lượng cao, dựng market miễn phí 100%, vận chuyển tại địa chỉ của Quý khách hàng
Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in tem rách chất lượng cao nhất phù hợp với mọi yêu cầu & mục đích dùng of người mua hàng. Một số sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng về hình dạng and cách sử dụng, do vậy Khách hàng hãy chọn lựa một trong những giải pháp in ấn tem chống giả of công ty Chúng tôi, mục đích phù hợp cho hàng hóa of mình  and tham khảo thêm: In tem bể ở tại Bạc Liêu

 

 Một số chất liệu được dùng để sản xuất tem bể 

-  Tem bảo hành chủng loại giòn có thể được in từ nguyên vật liệu in ấn rất đặc biệt giống giấy in nhưng mà vô cùng rễ dàng vỡ (tem rách) khi mà dính vô sản phẩm hàng hóa. Bởi vì là loại giấy như thế cho nên có thể sử dụng để mà ghi  dấu ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc là ngày sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thường hay sử dụng để cho bảo hành linh kiện máy… với mục đích ngăn chặn các hành đồng tráo đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã từng không còn hạn bảo hành sang sản phẩm hàng hóa còn hạn bảo hành gây sự thiệt hại cho người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bóng 7 màu có thể làm hầu như mọi hình dạng, nhiều chiều trên màng polyme. Ngoài ra khi đã làm tem vỏ trứng ta có thể dập thương hiệu hay như là chữ (hidden chữ-logo) chỉ có khi nào có soi tia sáng đến thì sẽ thấy óng ánh halogram.


Phương pháp in tem vỏ trứng

- File in ấn tem nát vector sử dụng những phần mềm design tem bể giả dụ như sau: Corel...
- Sử dụng phương pháp in offset khi in tem bể giòn trên mặt vật liệu giấy in
- Dùng phương pháp in flexo khi in ấn tem vỏ trứng bạc óng ánh. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có rất nhiều máy bế tự động  ngay lập tức sau quá trình in ấn. Nếu giấy khi mà in ấn đấy là các giấy thì đó tất cả phần xung quanh của sản phẩm cũng được lột rời ra hẳn phần đế dán. Cách thức in vừa in vừa bế flexo thì là chọn lựa phù hợp để có thể làm nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem & sản xuất đặng trên mặt rất nhiều vật liệu đặc biệt giả dụ: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

 Tham khảo thêm mẫu tem vỡ giòn Bạc Liêu Bấm vào đây


Thông tin khi mà design   mẫu tem nát

- Đấy là một loại chứng nhận bảo hành được dính trên mặt hầu hết hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem nát có thể được làm market
với nội dung trên tem thường là có thời gian và năm được bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Kích cỡ of mác thường nhỏ, gọn nhẹ dễ dàng khi dán nhưng khó khăn khi bóc tem nhãn.
- Đặc biệt với bộ mẫu mã tem rách phổ biến với đội ngũ designer thiết kế mẫu rất nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung khẳng định luôn làm thỏa mãn mọi khách kể cả là mọi người đặt sản xuất tem khó khăn nhất nhất.


Cách dùng tem bảo hành

- Tem bể luôn luôn được in ấn với cùng mầu sắc rất đẹp. Khi đã dán vào sản phẩm thì bắt buộc chờ ngóng một khoảng thời gian nhất định thì nó mới đạt được độ bám ngon nhất, thời gian càng lâu keo dính sẽ càng bám tốt hơn. Với những làm tem bể dòn thì khi mà vừa sản xuất xong hết tất cả mức độ dòn of tem vẫn còn chưa hiệu quả mức độ dòn giống với vỏ trứng vịt (nếu như mà giòn nhanh như vậy thì không có kiểu nào sản xuất cho được, đó là yếu tố buộc phải có of công việc làm tem halogram) chỉ sau một khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì trở lên “giòn and rất là dòn giống như vỏ trứng”
- Stick dòn chỉ được dùng để bảo đảm sản phẩm chứ không được sử dụng để mà làm stick niêm phong sản phẩm hàng hóa bởi do tính chất dòn (dễ dàng bị nứt chân chim, đứt bời vì là chạm không cố ý hay là khi mà cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Vậy cho nên, khách hàng cần bảo hành sản phẩm thì đó chỉ có thể lựa chọn loại decal chủng loại tem nhãn mác chống giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ngon nhất hầu hết nhu cầu về mầu sắc của Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận in tem vỡ số lượng ít, cung cấp giải pháp in ấn tem rách giá cạnh tranh, bảo đảm in tem vỡ chất lượng tốt số một với những mẫu tem nát thiết kế mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Cửa hiệu làm decal vỡ tại Bạc Liêu  VIP.

Liên hệ đặt in G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.