Thứ Năm, 12 tháng 11, 2020

In tem đảm bảo giá chỉ từ 38VND/1 chiếc tem tại Quảng Bình

Chuyên nghiệp làm tem bảo hành giá rẻ, chất lượng tốt số một Việt Vam, design demo không lấy phí 100%, trả tại địa chỉ của Khách hàng

 


Văn phòng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in ấn tem bảo hành chất lượng tốt phù hợp với hầu hết yêu cầu & mục đích dùng của khách hàng. Một số sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng ở hình dáng and cách sử dụng, do vậy Quý khách hãy chọn lựa 1 trong những cách thức làm tem bảo đảm of công ty Chúng tôi, mục đích phù hợp nhất cho hàng hóa của tất cả các bạn  and tham khảo: In tem bảo hành tại Bắc Ninh giá chỉ từ 166đ một cái tem ở An Giang

 

 

Một số loại nguyên vật liệu được dùng để in ấn tem vỡ 

-  Tem vỡ Koan Hao chủng loại giòn luôn được làm trên nguyên vật liệu in ấn rất đặc biệt tương tự giấy nhưng mà vô cùng rễ dàng vỡ (tem nát) khi đã dính vô sản phẩm hàng hóa. Bởi vì là vật liệu giấy in thành thử có thể sử dụng để ghi  dấu hiệu nhận dạng (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày tháng sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành of hàng hóa), thông dụng dùng để bảo hành linh kiện máy… với mục đích để tranh lé mọi vụ việc đánh tráo từ những sản phẩm đã từng hết date bảo hành thành sản phẩm hàng hóa vẫn còn date bảo hành gây ra sự thiệt hại đến người bán. 
- Tem bảo hành Hologram ngũ sắc có thể làm hầu như hình dạng, đa chiều trên bể mặt màng halogram. Cá biệt đến khi sản xuất tem bể tôi có thể in ấn logo hay chữ (hidden chữ) chỉ có khi nào có dọi tia sáng vô thì sẽ hiện óng ánh hologram.


Công nghệ sản xuất tem vỏ trứng

- File design in ấn tem rách vector sử dụng những phần mềm design tem rách thí dụ: Corel...
- Dùng công nghệ in offset khi mà sản xuất tem vỏ trứng giòn trên loại nguyên vật liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ làm flexo đến khi làm tem rách Hologram óng ánh. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có rất nhiều máy bế đờ mi hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau khâu in ấn. Nếu như nguyên liệu khi mà in là hầu hết giấy có sẵn keo thì nó hầu hết phần xung quanh of sản phẩm luôn luôn được bóc ra khỏi phần đế dán. Phương pháp sản xuất flexo thì là dùng phù hợp để mà có thể sản xuất tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker và in đạt bên trên nhiều chất liệu đặc biệt giả dụ: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

 

1000+ giá in tem bảo hành Nháy

Thông tin cần thiết khi design market tem bể

- Đây là 1 chủng loại chứng nhận đảm bảo đang được dính bên trên hầu hết sản phẩm, máy móc… Tem bể được thiết kế market
với những nội dung thường hay có thời hạn & số năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Cỡ của tem thường nhỏ, gọn nhẹ dễ dàng khi dính nhưng mà luôn khó khi lột stick.
- Cá biệt với bộ mẫu tem vỡ rất nhiều với đội ngũ kỹ thuật viên tạo mẫu rất nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung cam kết luôn luôn làm thỏa mãn mọi khách kể cả mọi quý khách hàng phức tạp nhất.


Kiểu dùng tem bảo hành

- Tem vỏ trứng được in với cùng màu nice. Tới khi dán vào hàng hóa thì phải đợi chờ một khoảng thời gian nào đó thì mới đạt được độ bám dính ok nhất, càng lâu lớp keo càng bám dính ngon hơn. Với in tem rách dòn thì khi mà vừa mới sản xuất hoàn thiện mức độ dòn of mác vẫn chưa đạt mức độ giòn giống vỏ trứng (nếu như mà dòn rất nhanh như thế thì không có kiểu nào in được, ấy là yếu tố buộc phải có of việc in ấn tem halogram) chỉ sau one thời gian ra ngoài môi trường không khí thì mới “dòn and siêu giòn như vỏ trứng”
- Stick dòn chỉ có thể dùng cho bảo đảm hàng hóa chứ không phải dùng để làm mác niêm phong sản phẩm hàng hóa bời vì là tính dòn (dễ dàng bị vỡ, đứt bời vì là va chạm không cố ý hay khi mà cầm nắm sản phẩm. Do đó, người đặt sản xuất danh thiếp cần phải bảo đảm hàng hóa thì đó chỉ chọn lựa chất liệu chủng loại stem bảo hành đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng ok nhất mọi nhu cầu oai of Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem nát số lượng thấp, đưa ra cách thức làm tem bể giá tốt hàng đầu, bảo đảm làm tem bảo hành chất lượng cao với mã tem vỏ trứng design demo rất chuyên nghiệp. Doanh nghiệp in ấn tem rách - Công ty In Quang Trung - Địa điểm in tem vỏ trứng, sản xuất giấy decal vỡ uy tín ở Thủ đô Hà Nội.


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.