Thứ Sáu, 20 tháng 11, 2020

In ấn tem rách giá chỉ từ 182đ 1 cái tem ở Thanh Hóa

Dịch vụ sản xuất tem bảo hành giá rẻ nhất, chất lượng tốt số một Việt Vam, làm market không lấy phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách hàng

 


Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in tem bảo hành chất lượng rất tốt hợp lý với mọi yêu cầu & mục đích dùng of khách. Mỗi một sản phẩm có đặc thù riêng ở hình dạng and cách sử dụng, vậy nên bạn hãy lựa chọn một trong những giải pháp sản xuất tem vỡ bảo hành của công ty In Quang Trung, mục đích nhằm hợp lý cho sản phẩm hàng hóa của bạn  và tham khảo: In tem bảo hành, ship cod toàn quốc giá chỉ từ 200đ một cái tem tại Bến Tre

 

 

Một số loại nguyên vật liệu được dùng làm tem bể 

-  Tem vỡ bảo hành loại dòn có thể được sản xuất từ nguyên vật liệu riêng biệt tương tự giấy in nhưng mà rất rễ dàng vỡ (tem nát) khi đã dính vào sản phẩm hàng hóa. Bời vì rằng thì là loại vật liệu giấy như thế có thể sử dụng để mà ghi  ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc năm sx, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm), thông thường sử dụng để bảo hành phụ kiện… nhằm ngăn chặn các trường hợp tráo đổi từ sản phẩm đã hết hạn bảo hành thành sản phẩm đang còn đát bảo hành tạo ra sự thiệt hại cho người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bóng ngũ sắc có thể in ấn hầu như ảnh, đa chiều trên bể mặt màng hologram. Đặc biệt khi in ấn tem nát chúng ta có thể in ấn thương hiệu hay là từ (ẩn chữ và logo) chỉ có khi nào dọi tia sáng vô thì nó mới hiển thị 7 mầu óng ánh hologram.


Công nghệ làm tem bảo hành

- File design in ấn tem bảo hành vector dùng những phần mềm chế bản tem bể giả dụ: Illustrator...
- Sử dụng phương pháp sản xuất offset khi làm tem nát dòn trên bề mặt loại vật liệu giấy
- Dùng phương pháp làm flexo đôi khi sản xuất tem bể Hologram 7 màu. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với hệ thống bế hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quá trình làm. Nếu nguyên liệu khi sản xuất đấy là mọi giấy decal thì đó hầu như phần tử xung quanh của sản phẩm cũng được tháo ra hẳn phần đế. Phương pháp in ấn flexo sẽ là dùng phù hợp để có năng nực làm sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label & in đạt trên mặt rất nhiều loại vật liệu rất đặc biệt giả dụ: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

 

Còn rất nhiều in tem bảo hành 7 màu vào đây

Thông tin khi tạo demo tem rách

- Đây là một loại chứng nhận đảm bảo đã được dán trên mặt những hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem vỏ trứng luôn được design mẫu
với những nội dung thường hay có thời gian & số năm bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Kích cỡ of tem nhãn mác thường hay bé, gọn dễ dàng khi mà dán nhưng khó khăn khi mà tháo nhãn mác.
- Hơn nữa cùng với bộ mẫu mã tem bảo hành rộng rãi với dàn cộng tác viên làm mẫu nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung luôn luôn luôn làm thỏa mãn mọi khách hàng kể cả là những người đặt in khó khăn nhất nhất.


Cách thức dùng tem bể

- Tem vỏ trứng được in cùng với sắc màu nice. Đến khi dán vào sản phẩm hàng hóa thì sẽ phải chờ đợi 1 khoảng thời gian có hạn định thì nó mới đạt được mức độ bám dính ngon nhất, thời gian càng lâu lớp keo càng dính tốt hơn nữa. Trong trường hợp sản xuất tem vỡ giòn thì khi vừa in xong mức độ dòn of mác vẫn còn chưa được độ dòn giống như vỏ trứng gà (nếu như mà dòn rất nhanh như vậy thì không có cách nào làm đặng, ấy là yếu tố không thể thay thế của việc làm tem 7 mầu bảo hành) chỉ sau một thời gian tiếp xúc với không khí thì tem mới “giòn & rất là giòn giống như vỏ trứng”
- Tem nhãn mác dòn chỉ được dùng để bảo hành sản phẩm chứ không sử dụng để sản xuất stem niêm phong sản phẩm vì tính dòn (không khó khăn bị vỡ chân chim, đứt gãy bời vì là va đập vô tình hay là khi mà cầm vào sản phẩm. Như vậy, các bạn cần chống giả hàng hóa thì đó chỉ chọn lựa loại decal chủng loại tem chống hàng giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ ngon nhất mọi nhu cầu thiết yếu của Quý khách hàng Văn phòng In Quang Trung chúng tôi nhận in tem bảo hành số lượng thấp, đưa cách thức in tem nát giá rẻ nhất Hà Nội, đảm bảo in ấn tem vỏ trứng chất lượng hàng đầu với mã tem rách thiết kế market cực kỳ chuyên nghiệp. Nhà in ấn tem bảo hành - Công ty In Quang Trung - Nơi in tem rách, sản xuất decal bể VIP ở thành phố Hà Nội.


Liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.