Thứ Tư, 4 tháng 11, 2020

Làm tem bảo hành giá chỉ từ 210 đồng 1 chiếc tem ở tại Hải Phòng

Chuyên nghiệp in tem vỡ giá rẻ nhất, chất lượng tốt số một Việt Vam, tạo mẫu không lấy phí 100%, chuyển tại địa chỉ của Quý khách

 

Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ làm tem rách chất lượng cực tốt hợp lý với hầu hết yêu cầu & mục đích sử dụng của khách hàng. Một vài sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng ở hình dáng & cách thức dùng, do đó Quý khách hàng hãy chọn lựa một trong những cách thức in tem vỡ bảo hành of cửa hàng Chúng tôi, để nhằm mục đích hợp lý nhất để cho sản phẩm of bạn  and tham khảo: In tem bảo hành tại Nghệ An giá chỉ từ 192VND/1 con tem tại TP Hồ Chí Minh

 


Vài loại nguyên vật liệu dùng in ấn tem vỡ 

-  Tem bảo hành loại dòn sẽ được làm từ loại giấy rất đặc biệt tương tự giấy nhưng vô cùng rễ dàng vỡ vụn (tem bể) khi đã dán vô sản phẩm. Bởi vì rằng vật liệu giấy như thế thành ra có thể sử dụng để ghi  dấu (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày tháng xuất sưởng, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm của hàng hóa), thường là dùng dành cho bảo hành linh kiện… với mục đích chống lại những vụ việc đánh tráo từ hàng hóa đã từng không còn date bảo hành sang hàng hóa đang còn date bảo hành gây lên sự thiệt hại đến người bán. 
- Tem bảo hành bóng óng ánh có thể làm hầu như mọi ảnh, ba chiều trên màng polyme. Hơn nữa đôi khi in ấn tem vỡ chúng ta có thể in ấn logo nhận diện hay là chữ (hidden text-logo) chỉ khi nào có dọi tia sáng đến thì khi đó sẽ hiện lấp lánh halogram.


Phương pháp sản xuất tem vỡ

- File design in ấn tem nát dạng vector dùng các phần mềm chế bản tem rách giả dụ: Corel...
- Sử dụng phương pháp sản xuất offset công nghiệp khi in ấn tem bảo hành dòn trên bề mặt loại nguyên vật liệu giấy in
- Dùng công nghệ in vừa in vừa bế flexo đôi khi in tem vỡ bóng 7 màu. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có hệ thống bế auto  ngay lập tức sau khâu in. Nếu nguyên liệu khi mà làm đó là hầu như mọi decal thì đó tất cả phần tử dư thừa của sản phẩm cũng được lột ra khỏi phần đế. Cách thức in ấn flexo sẽ là sử dụng phù hợp để có thể in ấn sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label & làm đạt trên nhiều chất liệu rất đặc biệt thí dụ như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

Xin mời xem in tem bảo hành hà nội Click chuột tại đây

Thông tin cần thiết khi dựng mẫu tem vỡ

- Đó là one loại chứng nhận bảo hành đang được dán trên bề mặt những sản phẩm, máy móc… Tem nát luôn được thiết kế market
với các nội dung trên tem thường có thời hạn & năm được bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Kích cỡ of tem nhãn thường hay bé, gọn gàng không khó khi mà dính nhưng khó khi mà gỡ nhãn mác.
- Ngoài ra cùng với bộ mẫu tem vỡ rất nhiều cùng đội ngũ kỹ thuật viên làm demo rất chi là nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung cam kết luôn làm ưng ý mọi bạn kể cả là mọi bạn phức tạp nhất.


Cách thức sử dụng tem nát

- Tem bảo hành luôn được sản xuất cùng với mầu nice. Khi mà dính vô sản phẩm thì sẽ phải chờ đợi một thời gian nhất định thì nó mới đạt được mức độ bám dính tốt nhất, thời gian càng dai lớp keo dính sẽ càng dính tốt hơn. Trong trường hợp sản xuất tem bảo hành giòn thì khi vừa mới in xong xuôi mức độ dòn of stem vẫn còn chưa được mức độ dòn tương tự như vỏ trứng (nếu như mà dòn nhanh như thế thì sẽ không thể nào sản xuất đặng, đấy là một yếu tố không thể thay thế của công việc sản xuất tem bảo hành) chỉ sau một thời gian tiếp xúc với không khí thì tem trở lên “giòn & rất giòn như vỏ trứng chim cút”
- Tem giòn chỉ được sử dụng cho bảo đảm sản phẩm chứ không được dùng để mà sản xuất stick chống mở sản phẩm hàng hóa bởi vì tính chất dòn (không khó bị vỡ chân chim, đứt do va chạm không cố ý hay là khi cầm vào sản phẩm. Thế, Quý khách hàng phải niêm phong hàng hóa thì đó chỉ có thể dùng chất liệu chủng loại mác chống hàng giả đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ đẹp nhất mọi nhu cầu về sắc mầu của Quý khách Đơn vị In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem vỡ số lượng ít, đưa ra giải pháp sản xuất tem nát giá tốt hàng đầu Việt Nam, đảm bảo in tem vỡ chất lượng tốt số một Việt Vam với những mẫu tem vỡ tạo market rất chuyên nghiệp. Cửa hiệu in ấn tem rách - Cửa hàng In Quang Trung - Địa chỉ làm tem rách, in ấn decal bể uy tín tại Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ đặt in gmail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.