Chủ Nhật, 8 tháng 11, 2020

Làm tem vỡ giá chỉ từ 220đồng/một con tem ở tại Xã Ia Sol, Huyện Phú Thiện, Tỉnh Gia Lai

Chuyên in ấn tem bảo hành giá hạt rẻ, chất lượng cao nhất, thiết kế mẫu không tính phí 100%, giao tại địa chỉ của Quý khách

 Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ làm tem rách chất lượng rất tốt hợp lý với mọi yêu cầu & mục đích sử dụng của khách. Một vài sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng biệt ở hình dáng & cách thức dùng, vậy nên bạn hãy chọn lựa một trong các cách thức sản xuất tem vỡ của văn phòng Chúng tôi, mục đích là hợp lý nhất dành cho sản phẩm of Quý khách  and tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Bác Cổ

 


 

Vài loại decal được dùng in ấn tem bể 
-  Tem bảo hành niêm phong loại giòn luôn được in ấn trên nguyên vật liệu in ấn riêng giống giấy in nhưng mà rất rễ dàng vỡ nát (tem rách) khi dính vào sản phẩm. Vì là loại nguyên vật liệu giấy in như vậy cho nên có thể sử dụng để ghi  ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày sx, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm của hàng hóa), thông dụng sử dụng để cho bảo hành linh kiện… với mục đích để ngăn chặn các hành đồng đánh tráo từ những hàng hóa đã từng không còn đát bảo hành thành hàng hóa chưa hết đát bảo hành tạo ra thiệt hại cho người bán. 
- Tem bảo hành Hologram 7 màu có thể sản xuất các hình dạng, ba chiều trên bể mặt màng polyme. Đặc biệt nhiều khi in tem rách chúng ta có thể làm logo nhận diện hay như là ký tự (hidden logo) chỉ có khi nào dọi tia sáng tới thì nó sẽ hiển thị óng ánh halogram.

Phương pháp in ấn tem vỏ trứng
- File in ấn tem rách vector sử dụng những phần mềm chế bản tem vỏ trứng thí dụ: Illustrator...
- Dùng phương pháp in offset khi làm tem vỏ trứng giòn trên loại nguyên vật liệu giấy in
- Dùng phương pháp sản xuất flexo đến khi làm tem bể bạc óng ánh. Công nghệ flexo với rất nhiều máy bế đứt nửa hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quá trình in. Nếu như nguyên vật liệu khi mà sản xuất đấy là hầu như tất cả giấy tráng keo thì nó hầu như mọi phần tử dư thừa of sản phẩm hàng hóa luôn luôn được tháo rời ra hẳn phần đế dán. Cách thức in ấn flexo thì là dùng phù hợp để mà có thể làm bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác & in đạt trên bề mặt nhiều loại decal đặc biệt thí dụ như: trên màng polyme, vải hoặc bìa......


 Rất nhiều mẫu tem mác Truy cập chỗ này

 Thông tin cần thiết khi dựng   demo tem bể
- Đây là một chủng loại chứng nhận bảo đảm sẽ được dán bên trên mọi hàng hóa, thiết bị… Tem bảo hành luôn được làm demo
với các nội dung trên tem thường có thời gian và năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Size của mác thường hay bé, gọn nhẹ không quá phức tạp khi dính nhưng mà khó khăn khi mà gỡ nhãn mác.
- Đặc biệt cùng bộ demo tem bảo hành rộng rãi cùng với đội ngũ nhân viên làm demo nhiều thâm niên shop In Quang Trung chúng tôi luôn làm ưng ý hầu hết khách kể cả là các người đặt in khó tính nhất.

Kiểu dùng tem bể
- Tem rách luôn được in ấn cùng với mầu nice. Tới lúc dán vô sản phẩm thì sẽ phải chờ ngóng one khoảng thời gian nhất định thì tem sẽ đạt mức độ dính tốt nhất, thời gian càng lâu keo dính sẽ càng bám ngon hơn nữa. Đối với in ấn tem bể giòn thì khi vừa mới sản xuất xong độ giòn of tem nhãn vẫn chưa hiệu quả độ giòn tương tự vỏ trứng (nếu như dòn rất nhanh như thế thì nó không thể nào in ấn cho nổi, ấy là yếu tố buộc phải có của việc nhận làm tem nát) chỉ sau one khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì nó mới “dòn và cực kỳ dòn giống như vỏ trứng chim cút”
- Nhãn tem giòn chỉ sử dụng cho bảo đảm hàng hóa chứ không phải sử dụng để mà sản xuất nhãn mác chống mở sản phẩm hàng hóa do tính chất dòn (dễ bị nứt, đứt vỡ do va đập không cố ý hay như là khi cầm nắm sản phẩm. Như vậy, các bạn phải chống hàng giả sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ có thể lựa chọn chất liệu loại tem nhãn mác bảo hành đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng ngon nhất hầu hết nhu cầu về sắc mầu của Quý khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận in tem vỏ trứng số lượng thấp, đưa ra cách thức làm tem nát giá hạt rẻ, đảm bảo làm tem bể chất lượng rất tốt với mã tem rách design market cực kỳ chuyên nghiệp. Xưởng in tem bể - Cửa hiệu In Quang Trung - Nơi sản xuất tem vỡ, in decal bể uy tín ở tại Thủ đô Hà Nội.

 Bảng báo giá làm tem bảo hành Click ở đây !
Liên hệ đặt in qua email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734

Face: https://www.facebook.com/ctinquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.