Thứ Năm, 12 tháng 11, 2020

Làm market logo nhãn hàng

Design logo, slogan

Logo chính là hồn của bộ nhận diện thương hiệu. Thiết kế logo độc đáo và ấn tượng nghĩa là bạn đã hoàn thiện 90%  bộ nhận diện hiệu quả và bắt mắt.
Để thiết kế logo đẹp đòi hỏi cả về khả năng sáng tạo cao, sự thấu hiểu khách hàng, một quy trình làm việc khoa học và quản lý hiệu quả. Tại ,  chúng tôi luôn tuân thủ quy trình làm việc khoa học để giúp sáng tạo những sản phẩm ấn tượng, cuộn và biểu đạt hồn của thương hiệu.

DỊCH VỤ THIẾT KẾ LOGO / SLOGAN  MANG ĐẾN CHO QUÝ KHÁCH Một logo / slogan ấn tượng truyền  tải sứ mạng kinh doanh của doanh nghiệp bạn. Đơn giản - ngắn gọn - xúc tích táo dấu ấn sâu sắc trong lòng khách hàng. Một logo / slogan phản chiếu rõ nét, tăng tính nhận diện thương hiệu với khách hàng mực tiêu. Một logo trổi sẽ luôn trở nên trọng điểm của sự để ý, đánh bật các đối thủ xung quanh. Một logo / slogan tài sản quý của doanh nghiệp phát triển cùng thời kì.
Khi đến với chúng tôi bạn còn nhận được đầy đủ
 Cẩm nang hướng dẫn sử dụng logo hiệu quả nhất
 Hồ sơ thiết kế, bao gồm file ảnh gốc, file thiết kế cùng file dành cho in ấn chuyên nghiệp
 Chứng nhận quyền sở hữu trí tuệ đối với mẫu, file thiết kế logo
 Hỗ trợ khách hàng vấn đề kỹ thuật và lưu trữ tài liệu
 tham mưu chuyên sâu về xây dựng và phát triển thương hiệu
LÝ DO BẠN CHỌN  THIẾT KẾ LOGO CHO DỰ ÁN CỦA MÌNH
 Hơn 2000+ khách hàng đã chọn lọc chúng tôi: và đó là lý do thuyết phục nhất để bạn tuyển lựa
 Chúng tôi là chuyên gia trong lĩnh vực thiết kế thương hiệu: thay vì hỏi bạn muốn logo như thế nào, chúng tôi tham mưu giúp bạn biết logo của bạn cần phải có những gì, bạn cần dị biệt đối thủ như thế nào…
 Bạn sở hữu hàng ngũ chuyên gia của chúng tôi: Một khi dự án bắt đầu, 4 họa sỹ thiết kế, 01 giám đốc sáng tạo và 01 chuyên gia tham vấn chiến lược thương hiệu sẽ cùng tham gia vào quá trình sáng tạo để bảo đảm cho mẫu thiết kế logo của bạn là sản phẩm sáng tạo và ăn nhập nhất.
 Chuyên nghiệp: Các dự án của chúng tôi được triển khai theo một quy trình chặt chẽ và khoa học với sự tham gia của các chuyên gia thương hiệu và sáng tạo.
 Chi phí hợp lý:  cam kết luôn đem lại hiệu quả lớn nhất trên tổn phí đầu tư của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.