Chủ Nhật, 8 tháng 11, 2020

In tem vỡ tại Thành phố Hà Nội giá chỉ từ 60đ/cái

Chuyên in tem vỡ bảo hành giá tốt, chất lượng tốt nhất, làm demo miễn phí 100%, ship tại địa chỉ của Quý khách


Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in tem vỡ ở Thành phố Hà Nội chất lượng cao hợp lý với mọi nhu cầu & mục đích sử dụng của khách. Mỗi sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng biệt ở hình dáng & cách dùng, vậy nên Khách hàng hãy lựa chọn một trong những cách thức làm tem chống hàng giả of văn phòng Chúng tôi, nhằm hợp lý nhất cho sản phẩm of tất cả các bạn  and tham khảo thêm: In tem bảo hành giá chỉ từ 210VND 1 chiếc tem ở Bình Định
 

 

Một số loại decal dùng làm tem bể 
-  Tem bảo hành Koan Hao loại giòn luôn được in ấn bằng vật liệu in ấn chuyên biệt giống giấy in nhưng lại rễ dàng vỡ (tem vỡ) khi đã dán vào sản phẩm. Vì là loại nguyên vật liệu giấy in như thế thành ra có thể dùng để viết  dấu (ngày bảo hành, hoặc là ngày tháng xuất sưởng, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm), thường hay sử dụng dành cho bảo hành linh kiện bên trong… với mục đích để chặn mọi trường hợp tráo đổi từ những sản phẩm đã hết đát bảo hành thành hàng hóa còn đát bảo hành gây sự thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem bảo hành bạc 7 màu có thể làm hầu hết hình dáng, ba chiều trên bể mặt màng hologram. Hơn nữa khi đã làm tem bể chúng ta có thể dập thương hiệu hay là ký tự (ẩn chữ và logo) chỉ có khi nào chiếu ánh sáng vô thì sẽ thấy lấp lánh hologram.

Công nghệ in tem bể
- File design sản xuất tem bể vector dùng các phần mềm chế bản tem vỡ như sau: Microsoft Excel...
- Sử dụng phương pháp sản xuất offset khi làm tem bảo hành giòn trên bề mặt loại vật liệu giấy
- Dùng phương pháp in vừa in vừa bế flexo khi mà sản xuất tem nát bạc ngũ sắc. Phương pháp flexo với rất nhiều máy bế tự động  ngay lập tức sau quá trình in. Nếu nguyên liệu khi in ấn là hầu như giấy decal thì nó hầu như phần tử dư thừa of sản phẩm hàng hóa luôn luôn được gỡ ra hẳn phần đế dán. Cách thức in ấn flexo sẽ là chọn lựa thích hợp để có cách sản xuất mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn và in đặng trên mặt rất nhiều loại decal rất đặc biệt thí dụ là: trên màng polyme, vải hoặc bìa......


  +100 mẫu tem bảo hành Bấm tại đây

Thông tin cần thiết khi tạo   market tem bảo hành
- Đây là một chủng loại chứng nhận bảo đảm được dán trên mặt hầu như mọi hàng hóa, thiết bị… Tem bể có thể được tạo demo
với đầy đủ nội dung thường có thời gian and số năm bảo hành, logo, thương hiệu. Size of nhãn tem thường nhỏ, gọn nhẹ không khó khăn khi mà dán nhưng mà luôn khó khi mà gỡ nhãn.
- Cá biệt cùng với bộ mẫu mã tem vỡ rộng rãi cùng lực lượng kỹ thuật viên design mẫu phổ biến thâm niên công ty TNHH In Quang Trung luôn luôn làm ưng ý hầu hết người đặt in kể cả là mọi người đặt in kỹ tính nhất.

Kiểu sử dụng tem vỏ trứng
- Tem rách luôn luôn được in cùng với màu nice. Tới lúc dán vô sản phẩm hàng hóa thì sẽ phải chờ ngóng 1 khoảng thời gian nhất định thì tem sẽ đạt được độ bám tốt nhất, càng lâu lớp keo dính càng bám dính tốt hơn. Với các sản xuất tem nát dòn thì khi vừa mới làm hoàn thành độ dòn of stem chưa hiệu quả độ dòn tương tự như vỏ trứng chim cút (nếu như dòn rất nhanh như thế thì sẽ không thể in được, ấy là một yếu tố buộc phải có of việc nhận in tem 3D) chỉ sau một thời gian ra ngoài môi trường không khí thì sẽ “giòn và rất chi là dòn giống như vỏ trứng”
- Mác dòn chỉ có thể sử dụng để bảo hành hàng hóa chứ không phải sử dụng để in nhãn chống mở hàng hóa bởi vì tính chất giòn (rất dễ dàng bị nứt, đứt vỡ vì va đập không cố ý hay là khi mà cầm vào sản phẩm hàng hóa. Thế, các bạn cần chống hàng giả hàng hóa thì đó chỉ có thể lựa chọn chất liệu chủng loại nhãn đảm bảo đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ đẹp nhất mọi nhu cầu of Quý khách hàng Xưởng In Quang Trung chúng tôi nhận in tem vỏ trứng số lượng thấp, đưa cách thức làm tem vỡ giá cạnh tranh, đảm bảo in ấn tem vỏ trứng chất lượng tốt số 1 toàn quốc với mẫu tem vỏ trứng thiết kế mẫu chuyên nghiệp. Công ty sản xuất tem vỏ trứng - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa chỉ in tem rách, in ấn giấy decal uy tín ở tại thành phố Hà Nội.

Liên hệ đặt in qua email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.