Thứ Năm, 12 tháng 11, 2020

Nhận in tem vỡ ở tại Huyện Nông Cống, Tỉnh Thanh Hóa, giá hot nhất

Chuyên làm tem rách giá cạnh tranh nhất, chất lượng số 1, thiết kế demo không lấy phí 100%, chuyển tại địa chỉ của Quý khách hàng


Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ sản xuất tem vỡ chất lượng rất tốt phù hợp với mọi nhu cầu & mục đích dùng của người tiêu dùng. Vài sản phẩm có đặc tính riêng biệt ở hình dáng and cách thức dùng, vậy nên Quý khách hàng hãy chọn lựa một trong các giải pháp sản xuất tem mủn of cửa hiệu In Quang Trung, để nhằm mục đích hợp lý với sản phẩm hàng hóa of các bạn  & có thể Quý khách hàng cũng còn xem thêm: In tem vỡ bảo hành giá chỉ từ 200 đồng 1 cái tem ở tại Huyện Nông Cống, Tỉnh Thanh Hóa

tinh

tinh

 

Các loại decal dùng làm tem vỡ 
-  Tem bảo hành chống giả chủng loại dòn được in bởi nguyên vật liệu in ấn đặc biệt giống như giấy nhưng lại vô cùng rễ dàng vỡ vụn (tem vỡ) khi mà dán vào hàng hóa. Bởi vì rằng loại nguyên vật liệu giấy in thành ra có thể dùng để mà ghi  dấu ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là tháng năm xuất sưởng, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm của hàng hóa), thường là dùng để bảo hành linh kiện máy móc… nhằm lé mọi vụ việc tráo đổi từ những hàng hóa đã từng hết hạn bảo hành thành hàng hóa chưa hết đát bảo hành tạo ra sự thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram ngũ sắc có thể sản xuất tất cả hình dáng, ba chiều trên màng halogram. Ngoài ra khi mà làm tem rách chúng tôi có thể in ấn thương hiệu hay là từ (hidden chữ) chỉ có khi nào dọi tia sáng vô thì khi đó mới hiện óng ánh halogram.

Phương pháp làm tem vỡ
- File design sản xuất tem rách dạng vector sử dụng các phần mềm design tem nát như sau: Microsoft Powerpoint...
- Sử dụng phương pháp in ấn offset khi in tem vỏ trứng giòn trên loại nguyên vật liệu giấy
- Sử dụng phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo một khi in tem rách Hologram 7 màu hologram. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với rất nhiều máy cắt bế tự động  ngay sau khâu làm. Nếu như mà nguyên liệu khi làm đó là những decal thì đó hầu như phần tử dư thừa của sản phẩm luôn luôn được lột rời ra hẳn phần đế dán. Cách thức làm flexo sẽ là chọn phù hợp để mà có thể làm bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác & sản xuất được trên nhiều loại decal đặc biệt thí dụ là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......
 

Còn rất nhiều mẫu tem vỡ bảo hành vào đây


Thông tin cần thiết khi mà dựng   mẫu tem vỡ

- Đấy là 1 chủng loại chứng nhận đảm bảo được dính bên trên những hàng hóa, máy móc… Tem vỡ luôn được dựng demo
với các nội dung thường có thời gian và số năm bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Kích thước of nhãn mác thường hay bé, gọn không khó khăn khi dính nhưng rất khó khi bóc nhãn.
- Hơn nữa cùng với bộ mẫu tem vỡ rộng rãi cùng lực lượng nhân viên tạo market rất chi là nhiều kinh nghiệm cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi luôn làm thỏa mãn hầu hết người dặt in mác kể cả là những bạn khó tính nhất nhất.


Cách dùng tem rách

- Tem nát luôn được sản xuất với sắc màu rất đẹp. Tới lúc dính vô sản phẩm thì sẽ phải chờ đợi 1 khoảng thời gian nhất định thì sẽ đạt được mức độ bám dính ok nhất, càng lâu về sau lớp keo sẽ càng bám tốt hơn. Trường hợp in ấn tem bảo hành dòn thì khi mà vừa mới in ấn xong độ dòn of mác vẫn còn chưa hiệu quả mức độ giòn tương tự như vỏ trứng (nếu dòn rất nhanh như vậy thì nó không có cách nào in cho nổi, đấy là yếu tố buộc phải có of công việc làm tem 3D) chỉ sau một khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì tem trở lên “dòn & rất dòn giống như vỏ trứng”
- Nhãn tem dòn chỉ được dùng cho bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không được dùng để in ấn tem chống mở hàng hóa bởi vì tính giòn (dễ bị vỡ, đứt vỡ do va đập vô tình hay là khi cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Thế nên, các bạn cần phải bảo đảm sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ có thể sử dụng loại giấy chủng loại nhãn tem chống hàng giả đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ đẹp nhất hầu hết nhu cầu tự ý của Quý khách hàng Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi nhận in tem rách số lượng ít, cung cấp cách thức in tem nát giá tốt nhất, đảm bảo làm tem bể chất lượng tốt số một với mẫu tem bảo hành thiết kế mẫu rất chuyên nghiệp. Xưởng sản xuất tem vỡ - Đơn vị In Quang Trung - Địa chỉ in ấn tem rách, in decal bể VIP ở Thủ đô Hà Nội.

Liên hệ đặt hàng email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-bac-kan

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.