Thứ Bảy, 28 tháng 11, 2020

Sản xuất tem mủn giá chỉ từ 35VND/1 cái tem ở Quảng Ngãi

Chuyên nghiệp in tem bể giá tốt hàng đầu Việt Nam, chất lượng số 1, design mẫu không lấy phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của bạn

 


Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ làm tem bể chất lượng tốt hợp lý với hầu hết yêu cầu & mục đích sử dụng của khách. Một số sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng ở hình dạng và cách thức sử dụng, do đó bạn hãy lựa chọn 1 trong các giải pháp làm tem 7 mầu bảo hành of công ty Chúng tôi, nhằm hợp lý nhất để cho sản phẩm hàng hóa of mọi người  & tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Bến Tre 50đ/cái giá rẻ chỉ từ 220VND/một con tem tại Hà Tĩnh

 

 

Các chất liệu sử dụng để in ấn tem bể 

-  Tem vỡ siêu dính chủng loại giòn được làm trên nguyên liệu riêng tương tự giấy nhưng mà rễ dàng vỡ vụn (tem bể) khi dính vô hàng hóa. Bởi rằng loại giấy cho nên có thể dùng để mà ghi  dấu ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc tháng năm sx, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành của hàng hóa), thường dùng để cho bảo hành linh kiện điện tử… để tranh lé những vụ việc đánh tráo từ những hàng hóa đã hết đát bảo hành thành hàng hóa đang còn date bảo hành gây lên thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem bảo hành bóng ngũ sắc có thể in ấn tất cả ảnh, đa chiều trên màng polyme. Hơn nữa khi đã in ấn tem bảo hành ta có thể dập logo hay là từ khóa (ẩn logo) chỉ có khi nào có dọi ánh sáng tới thì khi đó sẽ hiện lấp lánh halogram.


Phương pháp in tem nát

- File in tem vỏ trứng dạng vector dùng các phần mềm chế bản tem bảo hành ví dụ như: Microsoft Powerpoint...
- Dùng công nghệ in ấn offset công nghiệp khi làm tem vỏ trứng dòn trên loại decal giấy
- Sử dụng công nghệ sản xuất flexo một khi làm tem vỡ bóng 7 màu hologram. Công nghệ flexo với dàn máy bế auto  ngay lập tức sau quá trình sản xuất. Nếu như nguyên liệu khi mà in đó là hầu như mọi giấy tráng keo thì hầu như tất cả phần tử thừa of hàng hóa luôn được gỡ rời ra khỏi phần đế dán. Cách thức in ấn flexo thì là chọn lựa thích hợp để in vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì và in ấn được trên rất nhiều loại decal đặc biệt ví dụ là: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

 

+1000 in tem bảo hành hcm ở đây

Thông tin khi mà làm mẫu tem vỡ

- Đấy là một loại chứng nhận bảo hành đang được dán trên hầu như mọi hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem nát sẽ được thiết kế demo
với nội dung thường hay có thời gian & số năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Kích cỡ of stem thường bé, gọn nhẹ không khó khăn khi dán nhưng phức tạp khi lột nhãn tem.
- Đặc biệt với bộ mẫu mã tem vỏ trứng nhiều cùng đội ngũ cộng tác viên làm demo nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung khẳng định luôn làm hài lòng mọi quý khách hàng kể cả là mọi người đặt in tem kỹ tính nhất nhất.


Cách thức sử dụng tem vỏ trứng

- Tem nát luôn được sản xuất với cùng sắc mầu nice. Lúc dán vô sản phẩm thì bắt buộc phải chờ ngóng một thời gian có hạn định thì mới đạt mức độ bám dính tốt nhất, càng về sau lớp keo sẽ càng bám ok hơn. Trong trường hợp sản xuất tem nát giòn thì khi vừa mới làm hoàn tất độ giòn của nhãn mác chưa đặng mức độ dòn tương tự vỏ trứng chim cút (nếu như dòn rất nhanh như vậy thì nó không thể nào sản xuất cho đặng, đó là một yếu tố không thể thay thế of việc sản xuất tem vỡ bảo hành) chỉ khi sau 1 thời gian ra ngoài môi trường không khí thì tem mới “giòn và vô cùng giòn giống như vỏ trứng gà”
- Tem nhãn dòn chỉ có thể được dùng cho bảo hành sản phẩm chứ không được dùng để mà làm stem chống mở sản phẩm hàng hóa bời vì là tính chất dòn (rất dễ dàng bị nứt, đứt gãy vì va đập không cố ý hay như là khi mà cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Như vậy, khách hàng cần phải đảm bảo sản phẩm thì chỉ có thể sử dụng loại decal chủng loại nhãn mác bảo hành đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ tốt nhất hầu hết nhu cầu về mầu sắc của Quý khách Shop In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem bảo hành số lượng ít, cung cấp cách thức làm tem bể giá tốt hàng đầu Việt Nam, đảm bảo sản xuất tem rách chất lượng tốt nhất với các mẫu mã tem bể làm market cực kỳ chuyên nghiệp. Shop in tem rách - Doanh nghiệp In Quang Trung - Nơi làm tem rách, làm decal vỡ uy tín tại Thủ đô Hà Nội.


Chi tiết liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.