Thứ Năm, 12 tháng 11, 2020

In tem vỡ giá chỉ từ 210đ/1 cái tem ở tại Quảng Ninh

Dịch vụ in ấn tem bể giá rẻ, chất lượng tốt, design demo không tính phí 100%, trả tại địa chỉ của Khách hàng

 


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in ấn tem bể chất lượng cực tốt phù hợp với mọi nhu cầu and mục đích dùng of khách. Mỗi sản phẩm có đặc tính riêng biệt về hình dạng & cách thức dùng, vậy nên Quý khách hàng hãy lựa chọn 1 trong những cách thức sản xuất tem vỡ bảo hành của cửa hàng Chúng tôi, nhằm hợp lý dành cho sản phẩm hàng hóa of Quý khách  and tham khảo thêm: In tem bảo hành Hà Nội giá chỉ từ 144VND/một con tem tại Nam Định

 

 

Vài loại vật liệu được dùng để làm tem vỡ 

-  Tem bảo hành chủng loại dòn được in ấn từ loại giấy đặc biệt giống giấy nhưng lại rễ dàng vỡ nát (tem nát) khi mà dán vào hàng hóa. Vì là loại vật liệu giấy như vậy nên có thể dùng để mà đánh  dấu ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày sản xuất, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm hàng hóa), thường là sử dụng để cho bảo hành linh kiện máy móc… với mục đích để tranh lé mọi trường hợp đánh tráo từ những hàng hóa đã không còn đát bảo hành sang hàng hóa vẫn còn đát bảo hành gây lên sự thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem bảo hành bạc 7 màu có thể in mọi hình dáng, nhiều chiều trên màng halogram. Đặc biệt đôi khi in ấn tem rách chúng tôi có thể in thương hiệu hay là từ khóa (hidden text-logo) chỉ có khi nào có chiếu tia sáng vào thì nó sẽ hiển thị mầu lấp lánh halogram.


Phương pháp in ấn tem vỏ trứng

- File làm tem vỏ trứng vector sử dụng các phần mềm thiết kế tem rách ví dụ là: Corel...
- Dùng công nghệ in offset khi mà in ấn tem vỡ giòn bên trên loại vật liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp làm vừa in vừa bế flexo khi in ấn tem nát bạc 7 màu hologram. Phương pháp flexo có dây truyền bế đứt nửa hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau khâu sản xuất. Nếu như mà vật liệu khi làm là tất cả giấy decal thì nó những phần tử dư thừa của hàng hóa cũng được bóc rời khỏi phần đế. Cách thức in vừa in vừa bế flexo là chọn thích hợp để sản xuất mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn and làm được trên bề mặt nhiều loại decal đặc biệt giả dụ: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

 

100+ in tem bảo hành 7 màu tphcm tại đây

Thông tin cần thiết khi mà làm mẫu tem rách

- Đây là one loại chứng nhận bảo hành sẽ được dán trên bề mặt hầu như tất cả sản phẩm, máy móc… Tem nát có thể được thiết kế demo
với đầy đủ nội dung thường hay có thời hạn & năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Kích thước of tem thường hay bé, gọn nhẹ không phức tạp khi mà dán nhưng mà luôn khó khi lột stem.
- Cá biệt với bộ mẫu mã tem nát rất nhiều cùng dàn kỹ thuật viên tạo mẫu phổ biến thâm niên công ty TNHH In Quang Trung luôn luôn luôn làm ưng ý hầu hết người đặt in tem kể cả mọi khách hàng khó tính nhất.


Kiểu sử dụng tem vỡ

- Tem nát luôn luôn được in với sắc màu nice. Tới lúc dính vào sản phẩm thì bắt buộc đợi chờ một khoảng thời gian ngắn thì tem mới đạt độ bám ngon nhất, thời gian càng dai lớp keo dính càng bám dính ok hơn. Với những làm tem vỡ dòn thì khi vừa mới in ấn hoàn chỉnh mức độ dòn of nhãn tem vẫn chưa đặng độ dòn giống vỏ trứng (nếu như dòn nhanh như thế thì không có kiểu nào in cho nổi, đấy là yếu tố không thể thay thế of việc làm tem bể) chỉ sau một thời gian tiếp xúc với không khí thì khi đó trở lên “giòn & rất là dòn giống như vỏ trứng chim cút”
- Tem nhãn dòn chỉ sử dụng cho bảo đảm sản phẩm chứ không dùng cho sản xuất stem chống mở sản phẩm bởi do tính chất dòn (không khó khăn bị nứt, đứt vỡ bời vì là va đập vô tình hay như là khi mà cầm vào hàng hóa. Thế nên, người đặt in namecard cần bảo hành hàng hóa thì nó chỉ dùng loại decal loại mác niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ ok nhất mọi nhu cầu về sắc mầu của Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi in ấn tem rách số lượng ít, cung cấp giải pháp in ấn tem bể giá tốt hàng đầu Việt Nam, bảo đảm in tem vỏ trứng chất lượng cao với các mã tem vỏ trứng design mẫu rất chuyên nghiệp. Doanh nghiệp in ấn tem vỏ trứng - Công ty TNHH In Quang Trung - Nơi làm tem rách, làm giấy decal uy tín ở thành phố Hà Nội.


Liên hệ thông tin gmail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.