Thứ Năm, 12 tháng 11, 2020

Sản xuất tem bể giá chỉ từ 200 đồng 1 cái tem ở tại Bình Định

Chuyên nghiệp sản xuất tem rách giá cạnh tranh, chất lượng cực tốt, dựng market không lấy phí 100%, giao tận tay

 


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in tem nát chất lượng cao nhất hợp lý với hầu hết yêu cầu & mục đích dùng of khách hàng. Mỗi một sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng về hình dạng và cách thức sử dụng, do đó Quý khách hãy chọn lựa một trong những giải pháp làm tem bảo hành của xưởng In Quang Trung, mục đích là phù hợp cho sản phẩm của mọi người  & tham khảo: In tem bảo hành tại Bắc Giang giá chỉ từ 87đồng/một con tem ở tại Tây Ninh

 

 

Một số vật liệu sử dụng để in ấn tem vỡ 

-  Tem bảo hành chống giả chủng loại giòn có thể được in từ nguyên liệu đặc biệt tương tự như giấy in nhưng lại cực kỳ rễ dàng vỡ vụn (tem vỡ) khi mà dán vô sản phẩm. Vì rằng thì là loại decal giấy in thành ra có thể sử dụng để mà đánh  dấu hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày sản xuất, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of hàng hóa), thông dụng dùng để bảo hành linh kiện của sản phẩm… với mục đích để chặn mọi hành đồng tráo đổi từ sản phẩm đã từng hết hạn bảo hành sang sản phẩm hàng hóa vẫn còn đát bảo hành tạo ra sự thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem bảo hành bạc 7 màu có thể sản xuất hầu như tất cả ảnh, nhiều chiều trên màng hologram. Đặc biệt nhiều khi in ấn tem vỡ ta có thể in thương hiệu hay như là ký tự (ẩn chữ và logo) chỉ có khi nào có dọi tia sáng tới thì nó mới thấy óng ánh halogram.


Phương pháp sản xuất tem bể

- File design in ấn tem bảo hành dạng vector sử dụng những phần mềm đồ họa tem vỏ trứng ví dụ là: Microsoft Excel...
- Sử dụng công nghệ làm offset công nghiệp khi in tem vỏ trứng dòn trên mặt loại decal giấy in
- Sử dụng công nghệ làm vừa in vừa bế flexo một khi sản xuất tem rách bạc ngũ sắc. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có hệ thống bế đứt nửa tự động  ngay sau quá trình sản xuất. Nếu như nguyên vật liệu khi mà sản xuất đấy là mọi decal thì nó hầu như phần dư thừa of sản phẩm hàng hóa luôn được bóc ra hẳn phần đế. Cách thức in vừa in vừa bế flexo là chọn phù hợp để in ấn nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem và sản xuất đạt bên trên rất nhiều chất liệu rất đặc biệt thí dụ như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

 

Tham khảo thêm Hướng dẫn in tem bảo hành Truy cập chỗ này

Thông tin khi mà dựng mẫu tem bể

- Đấy là one loại chứng nhận bảo đảm được dán trên hầu như tất cả hàng hóa, thiết bị… Tem vỡ luôn được làm market
với những nội dung trên tem thường hay có thời hạn & năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Cỡ of nhãn thường hay bé, gọn nhẹ không phức tạp khi dính nhưng luôn khó khi bóc tem nhãn.
- Cá biệt cùng bộ demo tem vỏ trứng đa dạng cùng đội hình designer dựng market nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung luôn luôn luôn làm hài lòng hầu hết người đặt in tem kể cả mọi khách hàng phức tạp nhất.


Kiểu sử dụng tem nát

- Tem vỏ trứng được in ấn với cùng mầu nice. Khi đã dính vô sản phẩm thì sẽ bắt buộc đợi một thời gian ngắn thì sẽ đạt được mức độ bám dính ok nhất, càng về sau lớp keo dính càng bám tốt hơn. Trường hợp in tem nát giòn thì khi vừa mới sản xuất hoàn tất độ dòn of tem nhãn mác vẫn còn chưa đạt độ dòn giống như vỏ trứng chim cút (nếu như mà dòn nhanh như thế thì sẽ không thể in cho được, đó là một yếu tố bắt buộc of việc in ấn tem 7 mầu bảo hành) chỉ sau one thời gian tiếp xúc với không khí thì khi đó sẽ “giòn and cực kỳ giòn như vỏ trứng”
- Stick dòn chỉ có thể được sử dụng để bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không phải được dùng để sản xuất nhãn chống mở hàng hóa bời vì là tính dòn (không khó bị vỡ chân chim, đứt do chạm không cố ý hay là khi cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Thế cho nên, người đặt sản xuất name card cần chống hàng giả sản phẩm thì nó chỉ sử dụng loại vật liệu loại stick bảo hành đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ đẹp nhất mọi nhu cầu ý thích của Khách hàng Văn phòng In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem bể số lượng thấp, cung cấp cách thức in ấn tem nát giá tốt, đảm bảo in ấn tem vỏ trứng chất lượng cực cao với những mẫu tem vỏ trứng dựng mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Xưởng làm tem vỏ trứng - Công ty In Quang Trung - Nơi sản xuất tem vỡ, in ấn decal vỡ VIP ở thành phố Hà Nội.


Chi tiết liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.