Thứ Hai, 2 tháng 11, 2020

Sản xuất tem bể giá rẻ chỉ từ 43 đồng một cái tem tại Vĩnh Long

Chuyên làm tem bể giá cạnh tranh nhất, chất lượng cao nhất, thiết kế demo miễn phí 100%, trả hàng tại nhà

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ làm tem vỡ chất lượng cao nhất phù hợp với hầu hết nhu cầu and mục đích sử dụng of người tiêu dùng. Mỗi sản phẩm có đặc thù riêng về hình dáng và cách thức sử dụng, do đó Khách hàng hãy chọn lựa một trong những giải pháp in ấn tem bể của doanh nghiệp In Quang Trung, nhằm hợp lý với hàng hóa của mình  & tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Hà Tĩnh giá chỉ từ 116đồng/1 cái tem ở Quảng Nam

 


Vài chất liệu dùng làm tem bảo hành 

-  Tem bảo hành chất lượng cao loại dòn sẽ được in trên vật liệu in ấn chuyên biệt tương tự giấy in nhưng lại vô cùng rễ dàng vỡ (tem bể) khi mà dán vô sản phẩm. Bời vì rằng thì là loại nguyên vật liệu giấy in như vậy có thể sử dụng để đánh  dấu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là tháng năm xuất sưởng, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm of hàng hóa), thường hay dùng để cho bảo hành linh kiện máy móc… để tránh mọi trường hợp tráo, đổi từ những hàng hóa đã hết hạn bảo hành thành sản phẩm hàng hóa đang còn date bảo hành tạo ra sự thiệt hại đến người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bạc óng ánh có thể in ấn hầu như tất cả ảnh, ba chiều trên màng polyme. Ngoài ra khi đã làm tem bể tôi có thể in logo hay như là chữ (hidden logo) chỉ khi nào có dọi ánh sáng vô thì khi đó sẽ xuất hiện 7 mầu halogram.


Phương pháp in ấn tem nát

- File design sản xuất tem rách vector sử dụng các phần mềm đồ họa tem bể thí dụ: Photoshop...
- Dùng phương pháp sản xuất offset khi mà sản xuất tem bảo hành giòn trên bề mặt loại nguyên vật liệu giấy in
- Dùng phương pháp làm vừa in vừa bế flexo đôi khi sản xuất tem nát bạc ngũ sắc. Phương pháp flexo có dây truyền bế đờ mi tự động  ngay sau khâu in ấn. Nếu như giấy khi mà in đó là các giấy decal thì nó các phần tử xung quanh of sản phẩm luôn luôn được bóc rời ra khỏi phần đế. Cách thức làm vừa in vừa bế flexo thì là chọn phù hợp để mà có khả năng in sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label & sản xuất hiệu quả trên nhiều loại vật liệu đặc biệt ví dụ như: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

+100 in tem bảo hành Nháy tại đây

Thông tin cần thiết khi mà tạo demo tem bảo hành

- Đấy là một loại chứng nhận đảm bảo sẽ được dán bên trên tất cả hàng hóa, máy móc… Tem rách sẽ được dựng mẫu
với đầy đủ nội dung trên tem thường có thời gian and số năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Kích cỡ of mác thường hay bé, gọn gàng không khó khăn khi dính nhưng khó khăn khi mà gỡ stick.
- Hơn nữa với bộ demo tem rách phổ biến cùng với đội hình nhân viên thiết kế mẫu nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung luôn luôn luôn làm hài lòng mọi người đặt hàng kể cả mọi quý khách phức tạp nhất nhất.


Kiểu sử dụng tem bảo hành

- Tem vỡ luôn luôn được làm cùng với màu sắc đẹp. Đến lúc dính vào sản phẩm thì sẽ bắt buộc đợi 1 khoảng thời gian nào đó thì sẽ đạt được độ bám dính ok nhất, càng về sau lớp keo sẽ càng bám dính ok hơn. Đối với sản xuất tem bảo hành giòn thì khi mà vừa mới làm hoàn tất độ dòn of nhãn vẫn còn chưa đạt mức độ giòn tương tự vỏ trứng vịt (nếu như mà giòn nhanh như vậy thì không thể làm cho đặng, ấy là yếu tố buộc phải có of công việc nhận làm tem vỡ bảo hành) chỉ sau one thời gian ra ngoài không khí thì khi đó sẽ “giòn & rất chi dòn giống như vỏ trứng”
- Nhãn mác giòn chỉ dùng cho bảo đảm hàng hóa chứ không phải sử dụng để in ấn nhãn niêm phong hàng hóa bởi do tính dòn (rất dễ bị vỡ, đứt bời vì là va chạm không cố ý hay như là khi mà cầm nắm sản phẩm. Thế cho nên, người đặt in card phải chống giả hàng hóa thì chỉ sử dụng vật liệu loại stem bảo hành đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng đẹp nhất mọi nhu cầu of Quý khách Xưởng In Quang Trung chúng tôi in ấn tem bảo hành số lượng thấp, đưa ra cách thức in tem vỡ giá cạnh tranh nhất, bảo đảm in tem vỏ trứng chất lượng tốt với mẫu tem vỡ làm market chuyên nghiệp. Shop in ấn tem rách - Công ty In Quang Trung - Nơi sản xuất tem bể, sản xuất decal vỡ VIP ở tại Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ đặt hàng G-mail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.