Chủ Nhật, 1 tháng 11, 2020

Sản xuất tem rách giá chỉ từ 36đ 1 cái tem ở tại Kon Tum

Chuyên sản xuất tem rách giá rẻ, chất lượng cực tốt, dựng demo không tính phí 100%, vận chuyển tận nơi

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in tem bảo hành chất lượng cực tốt hợp lý với hầu hết nhu cầu & mục đích sử dụng của khách hàng. Một vài sản phẩm có đặc thù riêng biệt ở hình dạng and cách thức sử dụng, do vậy Quý khách hàng hãy lựa chọn một trong những giải pháp làm tem bảo hành of xưởng Chúng tôi, mục đích hợp lý nhất để cho sản phẩm của các bạn  & tham khảo: In tem bảo hành tại Hải Dương giá chỉ từ 147đồng/một cái tem tại Đồng Tháp

 


Các loại nguyên vật liệu được dùng in tem bảo hành 

-  Tem bảo hành chủng loại dòn có thể được in bằng vật liệu chuyên biệt giống với giấy in nhưng cực kỳ rễ dàng vỡ (tem rách) khi mà dính vô sản phẩm. Bởi là loại giấy như thế thành ra có thể dùng để ghi  dấu hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc tháng năm sx, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành của hàng hóa), thường sử dụng dành cho bảo hành phụ kiện… mục đích tránh mọi vụ việc tráo đổi từ sản phẩm hàng hóa đã không còn hạn bảo hành sang sản phẩm đang còn đát bảo hành tạo ra sự thiệt hại tới người bán. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram óng ánh có thể làm mọi hình ảnh, nhiều chiều trên bể mặt màng hologram. Ngoài ra khi mà làm tem bảo hành chúng ta có thể in ấn logo nhận diện hay từ (hidden logo) chỉ lúc nào có soi ánh sáng vô thì nó sẽ hiển thị lấp lánh hologram.


Phương pháp in ấn tem nát

- File design in ấn tem nát vector sử dụng các phần mềm tem vỡ giả dụ: Corel...
- Dùng công nghệ làm offset khi mà sản xuất tem nát giòn trên loại nguyên vật liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ sản xuất flexo một khi sản xuất tem bảo hành Hologram 7 màu hologram. Phương pháp flexo với rất nhiều máy bế đứt nửa tự động  ngay lập tức sau khâu làm. Nếu như vật liệu khi mà làm đó là hầu như giấy có tráng sẵn keo thì hầu như phần dư thừa of sản phẩm luôn luôn được bóc rời hẳn phần đế dán. Cách thức in ấn flexo sẽ là chọn lựa thích hợp để mà in ấn sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label and làm đạt trên nhiều vật liệu rất đặc biệt thí dụ là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

Xin mời xem in tem bảo hành tại hà nội Truy cập

Thông tin khi mà thiết kế demo tem rách

- Đấy là 1 chủng loại chứng nhận đảm bảo đã được dán trên bề mặt hầu như sản phẩm, thiết bị… Tem vỡ luôn được làm mẫu
với nội dung trên tem thường có thời hạn và năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Khổ của tem thường hay nhỏ, gọn nhẹ dễ khi mà dán nhưng rất khó khi mà tháo mác.
- Đặc biệt cùng bộ mẫu tem rách nhiều cùng với đội ngũ cộng tác viên design mẫu rất chi là nhiều kinh nghiệm shop In Quang Trung chúng tôi luôn luôn luôn làm ưng ý hầu hết bạn kể cả các người đặt sản xuất tem kỹ tính nhất nhất.


Cách sử dụng tem vỏ trứng

- Tem rách luôn được in cùng với màu nice. Đến khi dính vào sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc phải đợi chờ 1 khoảng thời gian ngắn thì mới đạt độ bám ngon nhất, càng lâu về sau lớp keo dính sẽ càng bám ok hơn. Trường hợp sản xuất tem vỏ trứng giòn thì khi vừa in ấn xong hết độ dòn of nhãn vẫn còn chưa được mức độ giòn tương tự vỏ trứng vịt (nếu dòn rất nhanh như thế thì sẽ không thể làm cho nổi, đấy là yếu tố buộc phải có of công việc làm tem nát) chỉ sau 1 khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì tem sẽ “giòn and rất chi là giòn giống như vỏ trứng gà vịt”
- Nhãn mác dòn chỉ có thể sử dụng để bảo hành sản phẩm chứ không phải được sử dụng để mà in ấn nhãn tem chống mở sản phẩm hàng hóa bời vì là tính chất dòn (hay bị nứt chân chim, đứt vỡ bởi chạm không cố ý hay như là khi cầm nắm hàng hóa. Vậy, người đặt hàng in card visit phải đảm bảo hàng hóa thì chỉ sử dụng vật liệu loại tem nhãn chống hàng giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng ok nhất mọi nhu cầu về mầu sắc của Khách hàng Shop In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem rách số lượng thấp, đưa giải pháp làm tem bảo hành giá tốt hàng đầu, đảm bảo in ấn tem bể chất lượng cực cao với mã tem bể tạo demo chuyên nghiệp. Đơn vị sản xuất tem bể - Công ty In Quang Trung - Địa điểm in tem bể, sản xuất decal vỡ tín nhiệm ở Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.