Thứ Tư, 4 tháng 11, 2020

Sản xuất tem mủn giá chỉ từ 132 đồng 1 chiếc tem ở Vĩnh Long

Chuyên in ấn tem vỡ giá tốt hàng đầu Việt Nam, chất lượng cực cao, thiết kế mẫu không lấy phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách hàng

 

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ làm tem vỏ trứng chất lượng cao phù hợp với mọi yêu cầu và mục đích sử dụng of người mua hàng. Một số sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng ở hình dáng và cách sử dụng, vậy nên Khách hàng hãy lựa chọn một trong những cách thức sản xuất tem vỡ bảo hành của dơn vị In Quang Trung, mục đích nhằm phù hợp nhất để cho hàng hóa of mình  & có thể Quý khách muốn quan tâm: In tem bảo hành tại Gia Lai giá chỉ từ 210đ/một chiếc tem tại Sóc Trăng

 


Những loại giấy được dùng để làm tem vỡ 

-  Tem bảo hành siêu dính loại dòn luôn được sản xuất bởi nguyên liệu chuyên biệt giống với giấy nhưng lại rễ dàng vỡ nát (tem nát) khi mà dính vào sản phẩm. Bởi rằng thì là vật liệu giấy in như vậy nên có thể dùng để mà ghi  dấu (ngày bảo hành, hoặc năm xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành of hàng hóa), thường hay sử dụng để cho bảo hành linh kiện bên trong… nhằm lé các trường hợp đánh tráo từ sản phẩm hàng hóa đã hết đát bảo hành thành hàng hóa đang còn date bảo hành gây ra sự thiệt hại tới người bán. 
- Tem bảo hành bạc 7 màu có thể làm tất cả hình dáng, ba chiều trên màng polyme. Ngoài ra nhiều khi in ấn tem nát ta có thể in logo nhận diện hay như là chữ (ẩn chữ và logo) chỉ có khi nào soi ánh sáng vào thì sẽ hiển thị lấp lánh hologram.


Phương pháp in tem vỏ trứng

- File thiết kế sản xuất tem vỡ dạng vector dùng các phần mềm đồ họa tem vỡ ví dụ như sau: Illustrator...
- Sử dụng phương pháp làm offset khi mà in ấn tem nát giòn trên mặt loại vật liệu giấy
- Sử dụng công nghệ làm flexo khi mà làm tem nát bạc óng ánh. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với hệ thống bế đờ mi hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quá trình in. Nếu như giấy khi làm đó là mọi giấy có tráng sẵn keo thì đó những phần tử xung quanh của hàng hóa luôn luôn được tháo rời hẳn phần đế. Phương pháp làm flexo sẽ là chọn phù hợp để mà làm nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem & in hiệu quả trên mặt rất nhiều chất liệu rất đặc biệt ví dụ như sau: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

1000+ in tem bảo hành tại hà nội ở đây

Thông tin cần thiết khi mà tạo demo tem bể

- Đó là one chủng loại chứng nhận đảm bảo đã được dính trên tất cả hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem nát được thiết kế market
với nội dung thường là có thời hạn & số năm được bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Cỡ của stem thường bé, gọn không khó khăn khi mà dán nhưng mà khó khăn khi mà tháo stem.
- Ngoài ra cùng với bộ mẫu tem vỡ phổ biến cùng đội hình nhân viên thiết kế demo rất nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung sẽ luôn làm hài lòng mọi người đặt hàng kể cả là mọi quý khách phức tạp nhất nhất.


Kiểu sử dụng tem rách

- Tem vỏ trứng được in ấn với cùng màu nice. Khi dán vào sản phẩm thì sẽ phải chờ ngóng 1 thời gian nhất định thì nó mới đạt mức độ bám dính ngon nhất, càng lâu về sau keo dính càng bám dính ok hơn nữa. Đối với in ấn tem nát dòn thì khi mới in ấn xong hết độ dòn của nhãn tem vẫn còn chưa được độ dòn tương tự như vỏ trứng gà (nếu giòn rất nhanh như vậy thì sẽ không thể làm cho được, đấy là một yếu tố bắt buộc của việc nhận sản xuất tem bể) chỉ sau one thời gian ra ngoài không khí thì khi đó trở lên “dòn & rất chi là dòn như vỏ trứng gà”
- Tem nhãn mác giòn chỉ có thể được sử dụng cho bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không phải sử dụng cho sản xuất tem nhãn niêm phong hàng hóa vì tính giòn (dễ bị nứt chân chim, đứt gãy do va đập không cố ý hay khi mà cầm nắm sản phẩm. Do đó, người đặt sản xuất card cần bảo đảm hàng hóa thì chỉ có thể chọn loại giấy loại stick chống hàng giả đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất mọi nhu cầu khẩn cấp of Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem nát số lượng thấp, cung cấp giải pháp sản xuất tem bể giá hạt rẻ, đảm bảo in ấn tem bể chất lượng cực cao với những mẫu mã tem vỏ trứng tạo demo rất chuyên nghiệp. Nhà in tem vỏ trứng - Công ty TNHH In Quang Trung - Nơi in ấn tem nát, làm giấy decal đẳng cấp tại thành phố Hà Nội.


Chi tiết liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.