Thứ Ba, 3 tháng 11, 2020

Sản xuất tem vỡ bảo hành giá chỉ từ 72đ 1 cái tem ở tại Bình Thuận

Dịch vụ in ấn tem vỡ bảo hành giá tốt nhất, chất lượng cao, thiết kế market free 100%, vận chuyển tận nơi

 

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ làm tem bể chất lượng rất tốt phù hợp với mọi yêu cầu and mục đích dùng of khách hàng. Một số sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng biệt ở hình dáng and cách dùng, vậy nên bạn hãy chọn lựa 1 trong các giải pháp làm tem bảo đảm của shop In Quang Trung, để nhằm mục đích phù hợp để cho hàng hóa of mọi người  and có thể Quý khách muốn quan tâm: In tem bảo hành tại Gia Lai giá rẻ chỉ từ 210VND/1 con tem ở Trà Vinh

 


Một số loại nguyên vật liệu được dùng để sản xuất tem bể 

-  Tem rách loại dòn được sản xuất bởi vật liệu in ấn riêng tương tự giấy nhưng lại cực kỳ rễ dàng vỡ nát (tem rách) khi dính vô sản phẩm. Bởi vì rằng chất liệu giấy in thành thử ra có thể sử dụng để mà viết  dấu ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc ngày tháng sx, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of hàng hóa), thường là dùng để cho bảo hành phụ kiện… với mục đích chặn những hành đồng tráo, đổi từ sản phẩm hàng hóa đã từng không còn date bảo hành sang sản phẩm hàng hóa vẫn còn date bảo hành tạo ra thiệt hại tới người bán. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram ngũ sắc có thể làm mọi ảnh, ba chiều trên bể mặt màng hologram. Hơn nữa khi in tem vỡ chúng tôi có thể dập logo hay là chữ (hidden logo) chỉ khi nào có soi tia sáng vào thì mới hiện 7 mầu óng ánh halogram.


Phương pháp in tem bể

- File in tem bể dạng vector sử dụng các phần mềm tem bể giả dụ: Microsoft word...
- Sử dụng công nghệ in offset khi mà làm tem vỡ giòn trên chất liệu giấy
- Sử dụng công nghệ làm vừa in vừa bế flexo nhiều khi in ấn tem bể Hologram ngũ sắc. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với dàn máy bế đờ mi hoàn toàn tự động  ngay sau quá trình in. Nếu như vật liệu khi mà sản xuất đó là mọi giấy tráng keo thì đó các phần tử xung quanh của sản phẩm luôn luôn được gỡ ra khỏi phần đế. Cách thức sản xuất vừa in vừa bế flexo thì là chọn lựa phù hợp để có khả năng in ấn nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem & sản xuất đạt trên rất nhiều chất liệu rất đặc biệt như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

Còn rất nhiều hoa văn tem bảo hành ở đây

Thông tin khi tạo demo tem rách

- Là 1 chủng loại chứng nhận bảo hành được dính trên mặt các hàng hóa, thiết bị… Tem bảo hành luôn được tạo mẫu
với các nội dung thường có thời hạn & số năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Size of tem nhãn mác thường hay nhỏ, gọn nhẹ không quá khó khăn khi dính nhưng mà luôn khó khi gỡ nhãn mác.
- Đặc biệt cùng với bộ mẫu tem nát phong phú với đội hình cộng tác viên design mẫu nhiều thâm niên doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi sẽ luôn luôn làm hài lòng mọi bạn kể cả những quý khách kỹ tính nhất nhất.


Cách sử dụng tem nát

- Tem vỏ trứng luôn luôn được in với mầu vô cùng đẹp. Khi dính vào hàng hóa thì sẽ phải đợi một thời gian nhất định thì sẽ đạt được mức độ dính ok nhất, càng lâu về sau lớp keo càng bám ngon hơn. Với sản xuất tem rách giòn thì khi mà vừa sản xuất hoàn thành mức độ dòn của nhãn tem vẫn còn chưa đạt mức độ dòn giống như vỏ trứng chim cút (nếu như dòn rất nhanh như vậy thì không thể nào in ấn đặng, đấy là yếu tố buộc phải có của việc nhận sản xuất tem nát) chỉ sau one khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì khi đó sẽ “giòn và rất là dòn như vỏ trứng”
- Nhãn mác dòn chỉ có thể được dùng cho bảo đảm sản phẩm chứ không được dùng để mà in tem niêm phong sản phẩm hàng hóa bởi tính chất giòn (không khó bị nứt, đứt vỡ bởi do chạm không cố ý hay khi cầm vào hàng hóa. Thế cho nên, người đặt làm cardvisit phải chống giả hàng hóa thì đó chỉ sử dụng loại nguyên vật liệu loại mác bảo hành đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ tốt nhất mọi yêu cầu của Khách hàng Văn phòng In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem bể số lượng thấp, cung cấp giải pháp sản xuất tem bảo hành giá tốt hàng đầu Việt Nam, đảm bảo sản xuất tem bảo hành chất lượng tốt số 1 toàn quốc với mẫu tem bể dựng mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Đơn vị sản xuất tem bảo hành - Cửa hàng In Quang Trung - Nơi làm tem bể, in ấn decal bể VIP tại Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.