Thứ Ba, 17 tháng 11, 2020

Sản xuất tem bảo hành giá chỉ từ 220đồng/1 cái tem tại Gia Lai

Chuyên nghiệp làm tem bể giá tốt hàng đầu Việt Nam, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, tạo mẫu miễn phí 100%, giao tại địa chỉ của khách hàng

 


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ làm tem nát chất lượng tốt nhất phù hợp với hầu hết nhu cầu & mục đích dùng of người mua hàng. Một số sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng ở hình dáng và cách thức sử dụng, do vậy Quý khách hàng hãy lựa chọn một trong những giải pháp làm tem nát of xưởng In Quang Trung, để phù hợp nhất với sản phẩm of tất cả các bạn  và tham khảo thêm: Tem lưu mẫu thức ăn trường Mầm Non giá chỉ từ 68 đồng một chiếc tem tại Đồng Tháp

 

 

Một vài loại nguyên vật liệu được dùng làm tem bảo hành 

-  Tem bảo hành chủng loại giòn được làm bởi nguyên liệu riêng tương tự như giấy nhưng mà vô cùng rễ dàng vỡ nát (tem bể) khi đã dính vô sản phẩm. Bởi vì rằng chất liệu giấy như vậy nên có thể dùng để mà ghi  dấu hiệu (ngày bảo hành, hoặc ngày tháng sx, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành của hàng hóa), thường dùng dành cho bảo hành linh kiện máy móc… để chống lại các hành đồng tráo đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã từng hết đát bảo hành sang sản phẩm hàng hóa chưa hết đát bảo hành gây sự thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem bảo hành bạc ngũ sắc có thể in ấn các hình dạng, đa chiều trên màng halogram. Hơn nữa đến khi in ấn tem bảo hành chúng tôi có thể làm logo hay chữ (hidden text-logo) chỉ có khi nào có soi ánh sáng vô thì mới xuất hiện lấp lánh halogram.


Phương pháp in tem nát

- File thiết kế làm tem bảo hành dạng vector sử dụng những phần mềm thiết kế tem bảo hành như sau: Microsoft word...
- Dùng công nghệ làm offset công nghiệp khi mà in ấn tem vỏ trứng giòn trên loại nguyên vật liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp in flexo đến khi in tem bể Hologram 7 màu. Phương pháp flexo có rất nhiều máy cắt bế tự động  ngay sau quy trình in ấn. Nếu như nguyên liệu khi mà sản xuất là mọi giấy có sẵn keo thì nó mọi phần tử xung quanh of hàng hóa luôn luôn được lột rời khỏi phần đế dán. Cách thức in vừa in vừa bế flexo thì là chọn phù hợp để có khả năng sản xuất sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label và in ấn hiệu quả trên mặt nhiều loại decal đặc biệt như là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

 

+100 Xưởng in tem chống giả Nháy tại đây

Thông tin khi mà design demo tem bảo hành

- Là one chủng loại chứng nhận bảo hành được dán bên trên hầu như tất cả sản phẩm, thiết bị… Tem bể sẽ được design demo
với các nội dung thường có thời hạn & năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Cỡ của nhãn thường hay nhỏ, gọn gàng không quá khó khăn khi mà dính nhưng phức tạp khi tháo tem nhãn.
- Ngoài ra cùng bộ demo tem vỏ trứng nhiều cùng đội hình nhân viên làm demo rất chi là nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung sẽ làm ưng ý hầu hết quý khách kể cả là những người dặt in mác khó tính nhất nhất.


Cách thức sử dụng tem rách

- Tem vỏ trứng luôn luôn được sản xuất với cùng màu sắc cực kỳ đẹp. Khi mà dán vào hàng hóa thì phải đợi một thời gian nào đó thì tem sẽ đạt mức độ bám ngon nhất, càng lâu lớp keo dính càng dính tốt hơn nữa. Trường hợp làm tem nát dòn thì khi vừa mới sản xuất hoàn tất độ dòn of nhãn vẫn còn chưa đạt mức độ giòn giống vỏ trứng vịt (nếu giòn rất nhanh như vậy thì sẽ không có kiểu nào sản xuất đặng, đó là yếu tố buộc phải có của việc in tem bạc) chỉ sau 1 thời gian ra ngoài không khí thì tem sẽ “giòn & rất chi là dòn như vỏ trứng gà vịt”
- Nhãn mác dòn chỉ có thể dùng để bảo đảm hàng hóa chứ không phải sử dụng để in ấn nhãn tem niêm phong hàng hóa bời vì là tính chất giòn (dễ bị vỡ chân chim, đứt gãy bởi do chạm không cố ý hay là khi mà cầm nắm hàng hóa. Từ đó, người đặt in cardvisit cần bảo đảm hàng hóa thì đó chỉ có thể chọn loại vật liệu chủng loại stick bảo hành đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng đẹp nhất mọi nhu cầu of Quý khách Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem nát số lượng ít, cung cấp giải pháp in tem rách giá rẻ, đảm bảo làm tem nát chất lượng rất tốt với mẫu tem vỡ tạo market rất chuyên nghiệp. Chỗ sản xuất tem nát - Văn phòng In Quang Trung - Nơi in tem rách, làm giấy decal VIP ở Thủ đô Hà Nội.


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.